ไปอีกราย … โล เซลโซ่ ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาหลังเจ็บขา

ไปอีกราย ... โล เซลโซ่ ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาหลังเจ็บขา

โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้ประกาศถอนตัวจากทีมอาร์เจนตินาแล้ว หลังจากที่ตัวของเขาได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กองกลางตัวรุกรายนี้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ หลังจากที่เขาต้องลงสนามและกรำศึกอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากสเปอร์สต้องเจอกับโปรแกรมการแข่งขันที่ชุกมาก และแน่นอนว่าตอนนี้มีนักเตะหลายคนในทีมชาติอาร์เจนตินาที่ได้ประกาศถอนตัวออกไป

ตอนนี้ โล เซลโซ่ ก็จะต้องพลาดในการลงเตะรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาแล้ว โดยโปรแกรมที่พวกเขาจะต้องต่อสู้ด้วยนั่นคือกับทีมชาติเอกวาดอร์ และ โบลิเวียกล่าวกันว่า โบลิเวีย เป็นทีมที่น่าจะสร้างปัญหาให้กับอาร์เจนตินามากที่สุด เพราะมีสถิติในการเจอกันที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักแข้งซ้ายพรสวรรค์วัย 24 ปีมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาเล็กน้อย (ที่ข้างซ้าย) และเขาจะพักรักษาตัวที่ท็อตแนมเพื่อพักฟื้นเต็มที่ แต่ก็คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเวลาไม่นานเท่าไหร่

โล เซลโซ่ ลงเล่นไปแล้ว 42 เกมให้กับสเปอร์สในทุกรายการนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเล่นให้กับ สเปอร์ส ในเดือนสิงหาคม 2019 หลังจากที่เขาระเบิดฟอร์มสุดเก่งในการเล่นให้กับ เรอัล เบติส โดยเฉพาะกับในถ้วยยูโรป้าลีก 2018-19 อาร์เจนตินายังไม่มีการประกาศว่าจะเรียกใครมาเป็นมิดฟิลด์คนใหม่ แต่คาดว่าจะให้โอกาสตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์เพลย์เมกเกอร์แทนตำแหน่งของ โล เซลโซ่ ไม่เช่นนั้นก็จะเป็นรายของ เปาโล ดีบาล่า ที่สามารถเล่นได้บทบาทนี้ได้