ปลด! พอตเตอร์ ถูกปลดโดย เชลซี หลังจากรับตำแหน่งได้ 7 เดือน

ปลด! พอตเตอร์ ถูกปลดโดย เชลซี หลังจากรับตำแหน่งได้ 7 เดือน

ทีม เชลซี ได้ปลดผู้จัดการทีมอย่าง แกรแฮม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังจากที่พ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม แอสตัน วิลล่า มันเป็นการพ่ายแพ้ครั้งที่ 11 ในการลงเล่น 31 เกมของ พอตเตอร์ ตั้งแต่ที่เขาเข้ารับตำแหน่ง หลังจากที่มีการปลด โธมัส ทูเคิล ในเดือน กันยายน ผู้ช่วยของ พอตเตอร์ และอดีตกองหลังของทีม ไบรท์ตัน อย่าง บรูโน่ ซัลเตอร์ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราว

ในแถลงการณ์ เจ้าของทีมที่ควบคุมทีมร่วมกันอย่าง ทอดด์ โบห์ลี และ เบห์แดด อักห์บาลี ได้กล่าวว่า “พวกเรามีความเคารพอย่างสูงที่สุดต่อ แกรแฮม ในฐานะผู้จัดการทีม และในฐานะคนๆหนึ่ง” เขาประพฤติตัวของเขาเองด้วยความเป็นมืออาชีพและความซื่อสัตย์อยู่เสมอ และพวกเราทั้งหมดผิดหวังกับผลลัพธ์นี้ พร้อมกับแฟนบอลที่น่าทึ่งของพวกเรา พวกเราทั้งหมดจะสนับสนุน บรูโน่ และทีม ในขณะที่พวกเรามีสมาธิอยู่กับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาล

พวกเรามี 10 เกม พรีเมียร์ลีก และการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ รออยู่ พวกเราจะทุ่มเทความพยายามและความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในทุกๆเกมเหล่านั้น เพื่อที่พวกเราจะสามารจบฤดูกาลในจุดที่สูงที่สุดได้ ต้องมาดูกันว่า ทีม เชลซี จะสามารถกลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขาอีกครั้งได้หรือไม่ ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมชั่วคราวอย่าง บรูโน่ ซัลเตอร์ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ ทีม เชลซี จะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก และจะต้องเผชิญหน้ากับทีม เรอัล มาดริด ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ของพวกเขา ในวันที่ 12 เมษายน