ชอว์ กองหลัง แมน ยูไนเต็ด รับ ใกล้บรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่แล้ว

ชอว์ กองหลัง แมน ยูไนเต็ด รับ ใกล้บรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่แล้ว

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า ข้อตกลงเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ใกล้ที่จะได้ข้อสรุปแล้ว มันมีรายงานว่า ชอว์ ได้ตกลงในข้อตกลงใหม่ที่มีระยะเวลา 4 ปีเรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 0 ในคืนวัน อาทิตย์ เขาได้กล่าวว่า “ผมใกล้แล้ว (ที่จะบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่)”

ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอะไร พวกเราตกลงบางสิ่งกันได้แล้ว พวกเราจะดำเนินการจากตรงนั้น เกี่ยวกับความพ่ายแพ้ ชอว์ ได้กล่าวเสริมว่า “นักเตะมีการพูดคุยกันในห้องแต่งตัวหลังจากที่ไม่มีทีมงานอยู่รอบๆ มันขึ้นอยู่กับพวกเรา มันไม่ได้ใกล้เคียงคำว่าดีพอเลย พวกเราต้องพูดคุยกันต่อหน้าของแต่ละคน” มันเป็นสิ่งที่สำคัญ พวกเราคือทีม เมื่อพวกเราออกไปเล่นที่สนาม พวกเราต้องต่อสู้เพื่อกันและกัน บางครั้ง มันไม่ได้ดูว่าเป็นแบบนั้นเลย”

ผมมั่นใจว่า พวกเราจะพูดคุยกันอีกครั้ง พวกเราต้องตระหนักถึงปัญหาอย่างรวดเร็ว และเปลี่ยนแปลงมัน พวกเรายังคงสามารถมีฤดูกาลที่ดีได้ แต่ด้วยผลลัพธ์และฟอร์มการเล่นแบบนี้ พวกเราไม่สามารถมีมันได้ ต้องมาดูกันว่า ลุค ชอว์ จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 5 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง