บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว คิม มิน-แจ มาร่วมทีมด้วย

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว คิม มิน-แจ มาร่วมทีมด้วย

บาเยิร์น มิวนิค ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คิม มินแจ นักเตะกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้จาก นาโปลี มาร่วมทีม ซึ่ง คิม มินแจ เป็นหนึ่งในนักเตะกองหลังที่สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในรายการระดับยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยในสัญญาของเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโรในสัญญาของเขา ซึ่งเงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ในเดือนกรกฎาคม แต่เขาได้ปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่ของ นาโปลี นั่นหมายความว่าเงื่อนไขดังกล่าวจะไม่สามารถใช้งานได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะคว้าตัว คิม มิน-แจ มาร่วมทีมด้วยมานานแล้ว แต่ความคืบหน้าในการเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 26 ปีเป็นไปอย่างเชื่องช้า และทำให้ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นคู่แข่งสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการแย่งชิงลายเซนต์ของนักเตะหนุ่มทีมชาติเกาหลีรายนี้

บาเยิร์น มิวนิค แสดงความเต็มใจอย่างรวดเร็วที่จะกระตุ้นเงื่อนไขการปล่อยตัวของ คิม มิน-แจ และเริ่มการเจรจาสัญญากับนักเตะหนุ่มทีมชาติเกาหลีใต้ และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ยืนยันว่าตอนนี้สโมสรจากเยอรมันใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงแล้ว แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ยังคงอยู่ในระหว่างการเจรจากับเอเยนต์ของ คิม มิน-แจ แต่ว่ายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้น และนั่นทำให้มีโอกาสสูงมากที่ คิม มิน-แจ จะมุ่งหน้าไปค้าแข้งยัง เยอรมัน

เมื่อ คิม มิน-แจ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายไปยังเยอรมนี ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องมองหาที่อื่นและมีเป้าหมายทางเลือกมากมายที่อยู่ภายใต้การพิจารณา รวมถึง โรบิน โคช ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ อักเซล ดิซาซี ของ โมนาโก ด้วย ซึ่งทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็พร้อมที่จะแยกทางกับ แฮร์รี่ แม็คไกวรื ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่าผู้เล่นจะต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปเพื่อต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกลับมาอีกครั้ง