บาเยิร์น มิวนิค ยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวนเพื่อคว้าตัว คิม มิน-แจ มาร่วมทีม

บาเยิร์น มิวนิค ยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวนเพื่อคว้าตัว คิม มิน-แจ มาร่วมทีม

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวนสำหรับ คิม มิน-แจ นักเตะกองหลังของ นาโปลี และคาดว่าการเซ็นสัญญาน่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการทำการเจรจาแฃะพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ แต่ท้ายที่สุดแล้วกลับเป็นทางด้านของ คิม มิน-แจ ที่สามารถปิดดีลคว้าตัวนักเตะหนุ่มทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้ไปร่วมทีมด้วย

คิม มิน-แจ ได้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในยุโรปอย่างรวดเร็วในช่วงฤดูกาลเดียวของเขากับ นาโปลี หลังย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากที่เขาได้ย้ายจาก เป่ย์จิงกั๋วอัน เข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของตุรกีในราคาเพียง 3 ล้านยูโรในปี 2021 ซึ่งเขาก็สามารถโชว์ศักยภาพของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับสโมสรได้ไม่นาน

ค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรในสัญญากับ นาโปลี ของ คิม มิน-แจ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมได้รับการพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่ นาโปลี ไม่ประสบความสำเร็จในการพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับผู้เล่น แม้ว่าในข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้ คิม มิน-แจ ได้รับค่าเหนื่อยที่เพิ่มมากขึ้นก็ตาม นาโปลี ต้องการขายผู้เล่นของเขาในมูลค่าสูงที่สุดตามที่ระยะเอาไว้ในสัญญาเพื่อนที่จะหวังให้ผู้เล่นยังคงอยู่กับสโมสรต่อไป แต่ บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงความยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนนั้น และนั่นก็ปูทางไปสู่การออกจากสโมสรของ คิม มิน-แจ