มีโอกาสพัฒนาได้อีกไกล! ผู้บริหารนิวพอร์ตยกย่อง “เจค เคน” ดาวรุ่งลิเวอร์พูล ยังเติบโตได้อีกเยอะ

ผู้บริหารนิวพอร์ตยกย่อง “เจค เคน” ดาวรุ่งลิเวอร์พูล

เจค เคน มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล ในที่สุดก็ได้แสดงให้กลุ่มผู้บริหารของทีม นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ประทับใจในผลงานของเขาได้สำเร็จ หลังจากที่เขาได้โชว์คลาสบอลอันเหนือชั้นในการมาเล่นแบบยืมตัวกับนิวพอร์ต เคาน์ตี้ ได้เรียบร้อยแล้วเคน ลงเล่นให้กับ เคาน์ตี้ ไปแล้ว 24 นัดในฤดูกาลนี้และช่วยให้พวกเขาดวลกับสโมสร ทรานเมียร์ ในการเลื่อนชั้นสู่ลีกวันได้เป็นอย่างดีแลนอกจากนี้ นิวพอร์ต ยังถือได้ว่ามีลุ้นมากกว่าทุกฤดูกาลด้วย ในการที่จะลุ้นคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลระดับลีกวัน

เจมส์ โรว์เบอร์รี่ ผู้จัดการทีมนิวพอร์ต ได้พูดถึงเคนเป็นหนล่าสุด โดยเขาได้กล่าวกับ เดอะ เซาธ์ เวลส์ อาร์กัส ถึงเด็กปั้นลิเวอร์พูลรายนี้ไปว่า “เขาก้าวขึ้นมาสู่อีกระดับแล้วนะ และคุณก็สามารถเห็นได้เลยว่าเขาเก่งแค่ไหน เขาคือผลผลิตของลิเวอร์พูล และเขาได้ฝึกฝนกับทีมชุดใหญ่ที่นั่นมาก่อนความสามารถของเขาในการตอบสื่อก็ถือว่าตอบฉลาดด้วยนะ ขนาดว่าเขาอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านของวัย แต่เขาก็ยังแสดงให้เห็นว่าเขาทำได้ดีเพียงใดและเหมาะสมกับทีมอย่างไร แต่เจคก็รู้ดีว่าเขายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอยู่อีกมาก”

“มันเป็นโอกาสที่ดีจริงๆ ที่จะทำให้เขาได้พัฒนาต่อไป เขาเป็นนักเตะที่มีไฟในการเล่นสูง และผมมั่นใจด้วยว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอดได้อย่างแน่นอน”ตอนนี้ เคน จะยังอยู่กับ นิวพอร์ต ต่อไปอีกฤดูกาลด้วยเช่นกัน