นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คว้าตัว ลูอิส ฮอลล์ ของ เชลซี มาร่วมทีมด้วย

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คว้าตัว ลูอิส ฮอลล์ ของ เชลซี มาร่วมทีมด้วย

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูอิส ฮอลล์ นักเตะกองหลังวัยรุ่นจาก เชลซี เรียบร้อยแล้ว แตว่าข้อตกลงดังกล่าวจะเป็นข้อตกลงที่อยู่ในรูปแบบของการยืมตัว แต่ว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขผูกมัดในการซื้อตัวผู้เล่นมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์หน้าหากผู้เล่นสามารถสามาถทำผลงานได้ตามที่สโมสรคาดการณ์เอาไว้

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เชลซี ต้องการเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์สำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 18 ปีรายนี้ซึ่งลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปป 11 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้เขาจะสวมเสื้อหมายเลข 20 ที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเสื้อหมายเลขดังกล่าวมีทางด้านของ คริส วู้ด ที่เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่สวมเสื้อหมายเลขนี้

ลูอิส ฮอลล์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ว่า “ผมภูมิใจมาก ผมและครอบครัวเป็นแฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และสำหรับผมและน้องชายของผมที่เติบโตขึ้นมา เราถูกเจาะลึกว่าเราคือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มันเป็นสโมสรใหญ่ และผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับสโมสร”

“ปีที่แล้วผมมีประสบการณ์มากมายกับโปรแกรมใหญ่ๆ และผมภูมิใจจริงๆ กับความก้าวหน้าทั้งในฐานะผู้เล่นและมนุษย์คนนึง ตอนนี้ได้อยู่ที่นี่ที่ นิวคาสเซิล สโมสรที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ มันน่าตื่นเต้นมาก เมื่อคุณมองย้อนกลับไปในฤดูกาลที่แล้ว และวิธีที่ทีมทำผลงาน ไม่ใช่แค่ผลการแข่งขัน แต่ผลงานที่ทีมทำได้ มันน่าทึ่งมาก มีนักเตะที่มีความสามารถมากมาย และตอนนี้เราก็ได้เล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ลีก ด้วย ดังนั้นมีรายการต่างๆ มากมายที่ผมรู้ว่าทีมจะต้องการทำผลงานให้ดี และหวังว่าจะได้ถ้วยหนึ่งหรือสองถ้วยเช่นกัน”