ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กังวลเรื่องเซ็นสัญญากับ เอดมันด์ ทัปโซบะ ท่ามกลางความสนใจจากคู่แข่งสโมสรอื่นๆ

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กังวลเรื่องเซ็นสัญญากับ เอดมันด์ ทัปโซบะ ท่ามกลางความสนใจจากคู่แข่งสโมสรอื่นๆ

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังเจรจากับ เอดมันด์ ทัปโซบะ นักเตะกองหลังของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งนักเตะหนุ่มรายนี้ก็กำลังเป็นที่ต้องการตัวจากหลายสโมสร ซึ่งตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่มาร่วมทีมอย่างน้อยหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่พวกเขาได้ประสบปัญหาในเรื่องของเกมรับเป็นอย่างมากสำหรับฤดูกาลที่จบไป โดยพวกเขาเสียประตูไปทั้งหมด 63 ประตู โดยมีเพียงแค่ บอร์นมัธ, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และอีกสามสโมสรที่ตกชั้นเท่านั้นที่ทำสถิติได้แย่กว่า

สำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เองก็ได้ให้ความสนใจในตัวผู้เล่นหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อายเมริค ลาปอร์ต ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แม็กซ์ คิลแมน ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ว่าอย่างไรก็ตามในตอนนี้พวกเขายังคงให้ความสำคัญในการเซ็นสัญญากับ เอดมันด์ ทัปโซบะ วัย 24 ปีก่อนหลังจากที่เขาได้สร้างความประทับใจให้กับแมวมองของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยด้วยว่าเอเยนต์ของ เอดมันด์ ทัปโซบะ ได้ส่งสัญญาณด้วยว่าตัวนักเตะเองก็เต็มใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และทั้งสองฝ่ายก็กำลังพูดคุยกันอยู่เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม แต่แน่นอนว่าตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ใช่ทีมเดียวที่อยากได้ตัว เอดมันด์ ทัปโซบะ ไปร่วมทีมด้วย

ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่มาร่วมทีม และพวกเขาได้รับแจ้งถึงสถานการณ์ของ เอดมันด์ ทัปโซบะ แล้ว ซึ่ง อาร์เซนอล เองก็ยังได้ติดตามสถานกาณณ์ของนักเตะหนุ่ทมทีมชาติบูร์กินาฟาโซอย่างใกล้ชิด แต่ว่าตอนนี้พวกเขาให้ความสำคัญในการเซ็นสัญญากับ เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ของ อาแจ็กซ์ มากกว่า