แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เชลซี จะตอบรับข้อเสนอครั้งที่สามของ เมสัน เมาท์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เชลซี จะตอบรับข้อเสนอครั้งที่สามของ เมสัน เมาท์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าข้อเสนอครั้งที่สามของพวกเขาสำหรับการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ จะได้รับการยอมรับจาก เชลซี ซึ่งในตอนนี้ เมสัน เมาท์ กำลังเข้าสู่ช่วงสัญญา 12 เดือนสุดท้ายที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และทางด้านของ เทมสัน เมาท์ เองก็ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสร ซึ่งนั่นเป็นการเปิดประตูไปสู่การย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานข่าวในต่างประเทศได้เปิดเผยว่านักเตะหนุ่มทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และปีศาจแดงกำลังเร่งเจรจาเพื่อให้ข้อตกลงดังกล่าวลุล่วง

เมื่อไม่นานมานี้ เชลซี ได้ปฏิเสธข้อเสนอเปิดตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์ และข้อเสนอครั้งที่สองที่มีมูลค่า 50 ล้านปอนด์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับกองกลางของพวกเขา ในตอนแรก เชลซี ต้องการเงินมูลค่า 70 ล้านปอนด์สำหรับการขาย เมสัน เมาท์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในตอนนี้ได้มีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยแล้วว่า เชลซี พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอที่มีมูลค่าประมาณ 60-65 ล้านปอนด์

ในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่สาม โดยข้อเสนอในครั้งนี้มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวก็เป็นตัวเลขที่น้อยกว่าจำนวนเงินที่ เชลซี ต้องการ แต่ว่าตัวเลขดังกล่าวก็เป็นจำนวนเงินที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเป็นมูลค่าที่เหมาะสมกับ เมสัน เมาท์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้ยื่นัยด้วยว่าพวกเขาพร้อมที่จะวางมือในการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ ทันทีหากข้อเสนอครั้งที่สามของพวกเขาถูกปฏิเสธ