ทูเคิลรับ ! อาจอดใช้งาน “ซิลวา” ลงเล่นอีกหลายเกมเพราะเจ็บต้นขา

ทูเคิลรับ ! อาจอดใช้งาน “ซิลวา” ลงเล่นอีกหลายเกมเพราะเจ็บต้นขา

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิลลงสนามได้จนกว่าจะแข่งขันกับเซาแธมป์ตันเสร็จในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาของ ติอาโก้ ได้เข้ามาเล่นงานเขาอีกแล้ว นักเตะกองหลังชาวบราซิลวัย 36 ปีได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาในเกมที่ เชลซี

สามารถบุกไปเอาชนะ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาซิลวา ได้พลาดในการลงเล่นเกมล่าสุด ซึ่งพวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดได้สำเร็จในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเขาก็ต้องนั่งสำรองในเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพ ที่สู้กับบาร์นสลีย์ และรวมถึงในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เชลซีจะต้องเจอกับ นิวคาสเซิลในวันจันทร์ด้วยโธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันได้พูดกับสื่อหลังจากชนะเหนือทีม “เดอะ เบลด” เอาไว้ว่า

“กับติอาโก้ ซิลวา มันน่าเสียดายที่เขาบาดเจ็บ เราต่อสู้เพื่อเขาทุกวัน แต่เขาอาจจะมีลุ้นในการลงเล่นในบอลถ้วยเอฟเอ คัพ อย่างแน่นอนถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ดังนั้นแล้ว มันก็ต้องใช้เวลามันต้องใช้เวลาอีกหลายวัน แต่เราตั้งเป้าหมายไว้แล้ว ผมอยากให้เขากลับมาลงเล่นในเกมกับเซาแธมป์ตันบางทีมันก็อาจจะเป็นความจริงที่ว่า เขาใช้งานร่างกายเกินลิมิตมากไป แต่กระนั้นแล้วผมก็เองรู้ดีว่าเขามีความทะเยอทะยานมากด้วย ผมรู้จักติอาโก้ดี เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองกลับมาพร้อมลงเล่นโดยเร็วที่สุดแต่มันเป็นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ดังนั้นคุณต้องยอมรับว่ามันเสี่ยงเกินไปที่จะเร่งเขานะ”