แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินกว่า 51.4 ล้านปอนกด์เพื่อขอซื้อ ราสมุส ฮอจลันด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินกว่า 51.4 ล้านปอนกด์เพื่อขอซื้อ ราสมุส ฮอจลันด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมูลค่า 51.4 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะกองหน้าจากทีม อตาลันต้า มาร่วมทีมด้วย โดยข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมูลค่า 50 ล้านยูโร (42.8 ล้านปอนด์, 55.4 ล้านดอลลาร์) พร้อมกับเงินที่จะชำระเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร (8.6 ล้านปอนด์, 11 ล้านดอลลาร์) หลังเซ็นสัญญา และด้วยมูลค่าดังกล่าวหลายคนก็รู้ดีว่าเป็นจำนวนเงินที่ต่ำกว่าตัวเลขของสโมสรในอิตาลีของนักเตะหนุ่มวัย 20 ปีรายนี้

การพูดคุยระหว่างสองสโมสรกำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังผลักดันให้บรรลุข้อตกลงภายในต้นเดือนสิงหาคมเพื่อที่จะดึงตัว ราสมุส ฮอจลันด์ เข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่มีศักยภาพของเขาก่อนเริ่มฤดูกาล 2023/24 ข้อเสนอนี้ไม่ได้รับการปฏิเสธจากมือ แต่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขยับข้อเสนอของพวกเขาให้มีราคาสูงขึ้นหากจำเป็น และพวกเขาจำเป็นต้องทำบางอย่างเพื่อให้ได้ข้อเสนอในราคาที่ใกล้เคียงกับการประเมินมูลค่าของ อตาลันต้า ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านยูโร (59.9 ล้านปอนด์, 77.5 ล้านเหรียญ)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในหลักการกับ ราสมุส ฮอจลันด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางด้านของตัวผู้เล่นเองก็ยืนยันว่าเขาเป็นแฟนบอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็มีความฝันที่จะได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เกิดการคาดเดาว่าการเจรจาเป็นไปในทิศที่ดี ปีศาจแดงได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ด้วยการคว้าตัว อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูและกองกลางเมสัน เมาท์ ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ ได้กลับมาที่สโมสรด้วยข้อตกลงระยะสั้นเพื่อช่วยทีมในช่วงปรีซั่น

มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปีเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนักเตะวัย 25 ปีมองหาการสร้างผลงานในฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพ ซึ่งทำให้เขายิงได้ 30 ประตูในทุกรายการ