ดาโล เชื่อ แมน ยูไนเต็ด สามารถคว้า 3 แชมป์ได้

ดาโล เชื่อ “แมน ยูไนเต็ด สามารถคว้า 3 แชมป์ได้”

ดิโอโก้ ดาโล กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า นักเตะยังคงเชื่อในการคว้า 3 แชมป์อยู่ แชมป์ คาราบาว คัพ อย่าง ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก และ เอฟเอ คัพ ดาโล ได้กล่าวว่า “มันจะเป็นการต่อสู้จนจบ พวกเรารู้ว่า มันเป็นอย่างไร”

2 เดือนหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก ทุกๆเกมคือการต่อสู้ ทุกๆเกมคือการทำมันหรือว่าตายสำหรับทุกๆคน สำหรับพวกเราแล้ว มันต้องเป็นความคิดแบบนั้น ทุกๆเกมคือรอบชิงชนะเลิศ และพวกเราต้องการชนะมัน ดาโล ทำประตูได้ในวัน อาทิตย์ ในเกมที่ได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ และเขายังได้กล่าวอีกว่า พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงตัวตน และพวกเราได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิก

ผมหมายความว่า มีเสียงมากมายจากนอกห้องแต่งตัว แต่พวกเรารักษาความใจเย็นเอาไว้ พวกเรารู้ว่า พวกเราไม่ใช่แค่นักเตะ 11 คนในทีมนี้ และพวกเราได้แสดงมันให้เห็นอีกครั้งหนึ่ง เมื่อคุณเล่นให้กับทีม แมน ยูไนเต็ด คุณจะตกอยู่ท่ามกลางความสนใจในทุกๆครั้ง พวกเรารู้ว่า ด้วยอาการบาดเจ็บที่พวกเรามี นักเตะคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บ อาจจะมีข้อสงสัยอยู่บ้าง

“มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราเพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่า พวกเรามีมากว่าแค่นักเตะ 11 คนในทีมนี้ พวกเรามีทีมที่เหมาะสม และผมคิดว่า พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นแล้ว พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิก พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงความเยือกเย็นในการเล่นกับบอล ตัวตน และพวกเราทำได้ดีมากในเกม”