คาร์ราเกอร์ ตำหนิ ลีดส์ หลังพ่าย ลิเวอร์พูล

คาร์ราเกอร์ ตำหนิ ลีดส์ หลังพ่าย ลิเวอร์พูล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฮีโร่ของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาตำหนิผู้รักษาประตูของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด อย่าง อิลลัน เมสลิเยร์ หลังจากที่พวกเขาถูกถล่มไปโดยทีม ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอลแลนด์ โรด

ทีม หงส์แดง เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 6 ในขณะที่ โมฮาเม็ด ซาล่าห์ และ ดิโอโก้ โชต้า ทั้ง 2 คนทำกันไปคนละ 2 ประตูให้กับทีม ลิเวอร์พูล พร้อมกับประตูจาก โคดี้ กักโป และ ดาร์วิน นูเญซ โดยที่ ลุยส์ ซินิสเทร์ร่า ทำประตูให้กับทีม ลีดส์ ได้หลังจากช่วงพักครึ่ง ทีม ลีดส์ ชุดนี้ พวกเขามีผู้จัดการทีมที่แตกต่างกัน 3 คนในระยะเวลาสั้นๆ ประตูเหล่านั้นในคืนนี้ หมายความว่า พวกเขาเป็นทีมที่เลวร้ายที่สุดในการป้องกัน ในแง่ของประตูที่เสียในฤดูกาลนี้ คาร์ราเกอร์ ได้กล่าวกับ Sky Sports

การเข้ามาของ กราเซีย แน่นอนว่า เจสซี่ มาร์ช เข้ามาแทน บิเอลซ่า และพวกเขามีกองหลังที่ย่ำแย่จริงๆ ย่ำแย่มาก ผมไม่เคยเชื่อมั่นกับผู้รักษาประตูเลย ผมรู้ว่า เขาเป็นนักเตะที่อายุน้อย บิเอลซ่า นำเขามาจาก แชมเปี้ยนชิพ และเขาอายุยังน้อยในตอนนั้น น่าจะ 20 ปี

เขาทำได้ดีกับการเล่นบอลด้วยเท้าของเขา แต่เขาไม่มีตัวตน มันดูเหมือนกับว่า คุณมีเด็กอยู่ที่ประตู ผมรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ โอเค เขาเป็นผู้รักษาประตูที่อายุน้อยที่สร้างเส้นทางของเขา แต่ผมไม่เคยรู้สึกเชื่อในตัวของเขาเลย และกองหลังที่พวกเขามีแต่ละคนนั้นย่ำแย่จริงๆ ย่ำแย่มาก พวกเขาทำผิดพลาดครั้งใหญ่ในทุกๆครั้งที่พวกเขาลงเล่น