ดาลีย์ บลินด์ สนใจที่จะย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ดาลีย์ บลินด์ สนใจที่จะย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ดาลีย์ บลินด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาถูกล่อลวงให้เสนอตัวกลับมายังสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมเพื่อกลับไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาลีย์ บลินด์ ได้ใช้เวลา 4 ปีหับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาได้ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งตอนนั้นเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โดยเขาได้ย้ายตาม หลุยส์ ฟาล ฮาล มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาลีย์ บลินด์ เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญกับทีมอย่างมากระหว่างฤดูกาล 2015/16 โดยเขาได้ย้ายจากมาเล่นในตำแหน่งศูนย์กลางเกมรับ และเขาก็ได้ลงสนามมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ และเขาก็ช่วยทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ แต่หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม เขาก็มีบทบาทในทีมลดลง และทำให้เขาถูกขายกลับไปยัง อาแจ็กซ์ ในปี 2018

และเมื่อเขาได้กลับมาที่อัมสเตอร์ดัม ดาลีย์ บลินด์ เป็นผู้เล่นตัวหลักในทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกในประเทศ และยังคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ และเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 โดยเขาสามารถพาทีมเอาชนะ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ระหว่างการแข่งขันในฤดูกาลนั้นด้วย

ดาลีย์ บลินด์ ลงเอยด้วยการออกจาก อาแจ็กซ์ ด้วยความยินยอมร่วมกันระหว่างฤดูกาล 2022/23 เขาถูก บาเยิร์น มิวนิค ดึงตัวเขาอย่างรวดเร็วด้วยสัญญาระยะสั้นเพื่ออุดช่องว่างในทีม แต่ล่าสุดรายงานข่าวในต่างประเทศก้ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้ถูกชักชวนให้กลับไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอดีตสโมสรของเขาเพื่อร่วมงานกับอดีตเฮดโค๊ชอย่าง เอริค เทน ฮาก ด้วย