บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอครั้งที่สองเพื่อขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอครั้งที่สองเพื่อขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการยื่นข้อเสนอครั้งที่สองมูลค่า 80 ล้านยูโรสำหรับการขอซื้อตัวนักเตะกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี เคน แม้ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะยังคงยืนยันอย่างแน่วแน่ว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะพิจารณาข้อเสนอใดๆ และขายผู้เล่นตัวเก่งของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

กัปตันทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพียงปีเดียวเท่านั้น และทางด้านของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ค่อนข้างที่จะมีความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถรักษา แฮร์รี่ เคน เอาไว้ได้ในอนาคตระยะยาว โดยพวกเขาได้เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านยูโรจากแชมป์ บุนเดสลีกา อย่าง บาเยิร์น มิวนิค

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่มีความต้องการที่จะขายผู้เล่นซึ่งเป็นผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในครั้งนี้ และก็มีการคาดเดาว่าพวกเขาน่าจะไม่ขายผู้เล่นออกจากทีมไปไม่ว่าพวกเขาจะได้รับข้อเสนอในมูลค่าสูงเท่าใดก็ตาม แต่ทางด้านของ โทมัส ทูเคิล ก็ยังคงผลักดันให้สโมสรของเขาเดินหน้าต่อเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ให้ได้ โดย โทมัส ทูเคิล ต้องการที่จะนำ แฮร์รี่ เคน เข้ามาในสโมสรเพื่อที่จะเป็นตัวจบสกอร์หลักของทีมหลังจากที่สโมสรประสบปัญหาในเรื่องของเกมรุกนับตั้งแต่ที่พวกเขาเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้กับ บาร์เซโลน่า

แฮร์รี่ เคน สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขายิงประตูให้กับทีมไปทั้งหมด 30 ประตู แม้ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะจบในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนหลังจากที่ผลงานโดยรวมในช่วงท้ายฤดูกาลค่อนข้างที่จะไม่ดีเท่าที่ควร แต่อย่างไรก็ตามทางด้านของ แฮร์รี่ เคน เองก็มีความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร เนื่องจากเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าถ้วยรางวัลในเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพ เนื่องจากตอนนี้เขาเองก็อายุ 29 ปีแล้ว ซึ่งมันอาจจะเป็นช่วงบั้นปลายในการเล่นฟุตบอลอาชีพของเขา