ซาฮา ยืนยันปักหลักอยู่กับคริสตัล พาเลซ ต่อไป

ซาฮา ยืนยันปักหลักอยู่กับคริสตัล พาเลซ ต่อไป

ปีกตัวเก่งของสโมสรคริสตัลพาเลซ วิลเฟร็ด ซาฮา ออกมายืนยันว่าเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรคริสตัลพาเลซต่อไป ถึงแม้ว่าจะมีหลายสโมสรให้ความสนใจในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีสโมสรอย่างโบรุสเซียดอทมุนต์ ก็เคยยื่นข้อเสนอมาแล้วตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อนำนักเตะรายนี้ไปทดแทนการขาดหายไปของ คริสเตียน พูลิซิค ที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับเชลซีด้วยค่าตัว 57.6 ล้านปอนด์ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล

นอกจากโบรุสเซียดอทมุนต์แล้ว ยังมีทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้อีก โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่มีความเป็นไปได้สูงรายหนึ่งที่จะดึงอดีตนักเตะของแมนยูฯรายนี้กลับไปค้าแข้งในถิ่นโอลแทฟฟอร์ดอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยเล่นให้กับแมนยูฯจากการซื้อตัวโดย เซอร์ อเล็กเฟอร์กูสัน ในช่วงปี 2013 แต่ ณ เวลานั้น เขายังไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ทำให้ต้องย้ายออกจากทีมไปโดยใช้เวลาที่นั่นเพียงแค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้น

“อนาคตของผมอยู่ที่คริสตัล พาเลซ ผมไม่คิดเป็นอย่างอื่น มาต้องการเล่นฟุตบอลเท่านั้น ส่วนเรื่องอนาคตจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอดูกันต่อไป แต่ตอนนี้ผมอยู่กับคริสตัล พาเลซ เท่านั้น วิลเฟร็ด ซาฮา เพิ่งต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2023 โดยตอนนี้คาดกันว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ราว 70 ล้านปอนด์”