เอร์เรร่า ปัดข่าวตอบตกลงย้ายซบ เปแอสเช หลังจบฤดูกาล

เอร์เรร่า ปัดข่าวตอบตกลงย้ายซบ เปแอสเช หลังจบฤดูกาล

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาได้ตอบตกลงในการย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กองกลางชาวสเปนจะหมดสัญญากับปีศาจแดงหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่สามารถเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ ทำให้เป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะเปแอสเช

“ผมจะอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป? ผมต้องการคว้าชัยชนะเหนือบาร์เซโลน่า และผมคิดแต่เรื่องของฟุตบอลเท่านั้น แน่นอน ผมมีสัญญาเหลืออยู่กับทีมอีก 2 เดือน และวันนี้ผมก็อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น และไม่ได้มีการตกลงสัญญาใดๆทั้งนั้น” เอร์เรร่า ให้สัมภาษณ์กับเอบีซี

“แต่หน้าที่ของผมคือการฟังแมนเชสเตอร์ มันเป็นอะไรที่ชัดเจน ผมต้องการเล่นให้กับทีมใหญ่ ผมจะฟังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สำหรับสโมสรอื่นๆ ผมไม่ได้ปิดประตูใดๆ ทั้งนั้น”

แมนฯยูไนเต็ด เตรียมที่จะเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนของบาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก ในคืนวันพุธ ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะบุกไปแพ้วูล์ฟแฮมป์ตันมาด้วยสกอร์ 2-1 ในพรีเมียร์ลีก และรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีคะแนนตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน โดยเหลือเกมให้ลงเล่นอีกเพียง 6 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้