เอริค เทน ฮาก ไม่แน่ใจว่า จาดอน ซานโช่ จะได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหรือไม่

เอริค เทน ฮาก ไม่แน่ใจว่า จาดอน ซานโช่ จะได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหรือไม่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่า จาดอน ซานโช่ จะได้หลับมาเล่นให้กับสโมสรอีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่ทั้สองคนมีปัญหากัน จาดอน ซานโช ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในรายชื่อผู้เล่นในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 3-1 ในช่วงก่อนพักเบรคการแข่งขันในนามทีมชาติ โดย เอริค เทน ฮาก ได้ให้เหตุผลเกี่ยวกับสาเหตุที่ไม่มีนักเตะหนุ่มวัย 23 ปีรายนี้ว่าเขาทำผลงานในการฝึกซ้อมได้ไม่ดี

สำหรับทางด้านของ จาดอน ซานโช เองกลับรู้สึกไม่เห็นด้วยกับเหตุผลของ เอริค เทน ฮาก โดยเขาได้ออกมาตอบโต้ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียที่มีข้อความว่า “แพะรับบาป” และโพสต์ข้อความดังกล่าวก็ได้ถูกปักหมุดเอาไว้เป็นเวลานานกว่าเกือบสัปดาห์ก่อนที่เขาจะลบข้อความดังกล่าวทิ้งหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ภายในสโมสร

เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาพูดคุยถึงการตัดสินใจลงโทษทางวินัยกับ จาดอน ซานโช่ ในระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และในตอนนี้เขาเกิดข้อสงสัยว่านักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้จะได้ลงเล่นให้สโมสรอีกครั้งหรือไม่

เอริค เทน ฮาก ตอบนักข่าวเมื่อถูกถามว่า จาดอน ซานโช่ จะได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหรือไม่ว่า “ผมไม่รู้ ตอนนี้เรามีเกมใหญ่ที่ต้องโฟกัส เราต้องโฟกัสไปที่การแข่งขันที่เรามีอยู่ ซึ่งผมเลือกที่จะโฟกัสในส่วนนี้มากกว่า ผมไม่รู้ว่าสโมสรจะลงโทษเขานานแค่ไหน แต่อย่างที่ผมพูดว่าผมไม่ได้สนใจในเรื่องนั้น มีหลายสิ่งที่ผมต้องทำ เรามีการแข่งขันรออยู่มากมาย ทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก และรายการเล็กๆ รายการอื่นด้วย”