ชาบี เอร์นันเดซ เผยว่าเขาจะใช้งาน ชูเอา เฟลิกซ์ อย่างไรหลังย้ายมา บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นันเดซ เผยว่าเขาจะใช้งาน ชูเอา เฟลิกซ์ อย่างไรหลังย้ายมา บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาได้วางแผนการใช้งาน ชูเอา เฟลิกซ์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะในการเล่นเป็นกองหน้าและปีกซ้าย โดยหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อประเดิมสนามในเกมที่คว้าชัยชนะเหนือ โอซาซูน่า ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นผู้เล่นที่สามารถปรับตัวกับรูปแบบเกมของสโมสรได้อย่างรวดเร็ว ทางด้านของ ชาบี เอร์นันเดซ ได้ออกมายอมรับว่าเขาสามารถใช้นักเตะวัย 24 ปีรายนี้ได้ทุกที่ในเกมรุกของเขา

ชาบี เอร์นันเดซ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ผมเห็นเขาทั้งในตำแหน่งกองหน้าและปีกซ้าย และทางขวาด้วย ผมชอบ ชูเอา เฟลิกซ์ เขาได้ช่วยเหลือ ผมจะเน้นทัศนคติของเขาซึ่งสำคัญมากสำหรับทีม เขาเล่นจากปีกสู่ด้านในได้อย่างสบายๆ เขาสามารถเล่นทางฝั่งขวาได้ แต่เขาไม่ค่อยชอบเล่นในตำแหน่งนั้น เขาเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ เขาจะมอบทางเลือกให้กับเรา และจะช่วยเราได้มาก”

บาร์เซโลน่า ต้องการจุดโทษในนาทีที่ 85 จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพื่อคว้าสามแต้มจาก โอซาซูน่า และถึงแม้ ชาบี เอร์นันเดซ จะพอใจกับผลการแข่งขัน เขาก็ยอมรับว่าผลงานยังเหลืออีกเล็กน้อยตามที่ต้องการ