เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ในตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ในตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขา “ไม่สงสัย” เกี่ยวกับอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่สโมสร ท่ามกลางความสนใจอย่างมากจาก อัล อิติฮัด สโมสรฟุตบอลจาก ซาอุดิ โปรลีก และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้กลายเป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย (PIF) ซึ่งควบคุมสี่สโมสรที่ใหญ่ที่สุดของลีก ได้แก่ อัล อิติฮัด, อัล ฮิลาล, อัล นาสเซอร์ และ อัล อาห์ลี

ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์จาก อัล อิติฮัด ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังคงยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งมีสัญญาที่ แอนฟิลด์ จนถึงปี 2025 จะไม่ถูกขาย แต่เนื่องจากตลาดซื้อขายนักเตะสำหรับสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ยังคงเปิดจนถึงวันที่ 7 กันยายน รายงานข่าวจากต่างประเทศเิปดเผยว่า อัล อิตติฮัด ไม่พร้อมที่จะยอมแพ้และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าทำลายสถิติโลกสำหรับการซื้อขายผู้เล่น ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ 200 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ ปารีส แซงต์-แชร์ก แมงจ่ายให้กับ เนย์มาร์ ในปี 2017

อัล ฮิลาล ได้เสนอเงิน 259 ล้านปอนด์ให้กับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว แต่ว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธที่จะย้ายไปเข้าร่วมทีมในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมและจับตาดูทุกการเคลื่อนไหวของเขา ในกรณีที่เขายอมเสียอะไรไปซึ่งอาจเป็นนัดสุดท้ายของเขากับ ลิเวอร์พูล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก 10 เกมติดต่อกันระหว่างเกมถล่มเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา