เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่า เทรโวห์ ชาโลบาห์ ยังคงมีความสำคัญกับ เชลซี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่า เทรโวห์ ชาโลบาห์ ยังคงมีความสำคัญกับ เชลซี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ยืนยันว่า เทรโวห์ ชาโลบาห์ ยังคงมีอนาคตที่สดใสที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเขาได้มีการยืนยันกับทีมงานในสโมสรด้วยว่าเขาจะไม่เปลี่ยนคำพูดของเขา เทรโวห์ ชาโลบาห์ ได้ย้ายมาร่วทีม เชลซี ในปี 2018 แต่ว่าเขาได้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ในตอนแรก เชลซี คาดหวังที่จะขายนักเตะหนุ่มรายนี้ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์โดยการขายเขาให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ความตั้งใจของพวกเขาก็ล้มเหลวลง

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยังได้มียื่นข้อเสนอเข้ามาด้วย แต่ว่าข้อเสนอดังกล่าวไม่เป็นไปตามการประเมินมูลค่าผู้เล่นของ เชลซี ดังนั้น เทรโวห์ ชาโลบาห์ จึงจบลงด้วยการอยู่กับ เชลซี ต่อไปเนื่องจากไม่สามารถตกลงเจรจาซื้อขายได้ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ หลายสัปดาห์ต่อมา มีรายงานออกมาว่า เทรโวห์ ชาโลบาห์ อาจถูก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ดองไว้ท่ามกลางความหงุดหงิดที่ออกจากทีมไม่ได้ แต่ตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ยืนยันแล้วว่า เทรโวห์ ชาโลบาห์ ยังคงมีความสำคัญกับสโมสร

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กล่าวว่า “ใช่ แน่นอน (เทรโวห์ ชาโลบาห์ ยังอยู่ในแผนของเขา) ผมอยู่ที่ เชลซี ผมเป็นโค้ช อนาคตของเขาจะยังคงอยู่ที่นี่] เขาอยู่ในแผนของเรา จะไม่มีใครตัดสินใจแทนผม เขาจะมีส่วนร่วมกับทีมของเรา ตอนนี้เราเสร็จสิ้นตลาดซื้อขายนักเตะแล้ว เขาจะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเทรโวห์ ชาโลบาห์ และผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีมเป็นส่วนหนึ่งของแผนของผม ผู้เล่นบางคนไม่เล่น แต่นั่นเป็นทางเลือกของผม”