จู๊ด เบลลิงแฮม ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเพื่อรองรับ จู๊ด เบลลิงแฮม ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทุมนด์ มายัง เรอัล มาดริด ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดย เรอัล มาดริด ได้มีการจ่ายเงินมูลค่าสูงถึง 103 ล้านยูโรเพื่อที่จะพา จู๊ด เบลลิงแฮม มายัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

แม้ว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะเป็นผู้เล่นที่มีอายุเพียง 19 ปีแต่ด้วยประสบการณ์และศักยภาพของเขาทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ก่อนที่สโมสรจากสเปนจะเร่งดำเนินการและปิดดีลเขามาร่วมทีมด้วย แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีการตั้งคำถามสองสามข้อเกี่ยวกับเรื่องความเหมาะสมของเขาสำหรับสไตล์การเล่นของ เรอัล มาดริด รวมถึงโอกาสในการลงสนามของเขาด้วย เนื่องจากว่า เรอัล มาดริด ก็มีผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอยู่ในทีมมากมาย

ลูก้า โมดริช คาดว่าจะเดินตามรอย โทนี โครส ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่คู่หูชาวฝรั่งเศส เอดูอาร์โด กามาวินกา และ ออเรเลียน โชอาเมนี จะมีโอกาสมากขึ้นในการออกสตาร์ทตัวจริง ส่วน ดานี่ เซบายอส ก็เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาสี่ปีใหม่เมื่อต้นสัปดาห์นี้ สำหรับ เฟเดริโก บัลเบร์เด้ ยังแบ่งเวลาล่าสุดของเขากับ เรอัล มาดริด ระหว่างปีกขวาและกองกลางตัวกลาง

จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นผู้เล่นที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่เขาเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเขาทำประตูได้ 14 ประตูในฤดูกาลสุดท้ายของเขา และผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้เขาถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่มีความอันตรายต่อคู่ต่อสู้