จู๊ด เบลลิงแฮม จะสวมเสื้อหมายเลข 5 ในการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม จะสวมเสื้อหมายเลข 5 ในการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม จะสวมเสื้อหมายเลข 5 ซึ่งก่อนหน้านี้ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะของสโมสรเคยสวมใส่ที่ เรอัล มาดริด มาก่อน นักเตะกองกลางทีมชาติอังกฤษได้ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มายัง เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาได้เซ็นสัญญา 6 ปีที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และคาดว่าทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนได้ทุ่มเงิน 103 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมด้วยหลังจากที่เขาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเวลา 3 ปี

จู๊ด เบลลิงแฮม เข้ารับการตรวจร่างกายที่ เรอัล มาดริด เสร็จสิ้นในเช้าวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะได้รับการเปิดตัวต่อสาธารณะในฐานะผู้เล่นของ เรอัล มาดริด โดยนักเตะกองกลางดาวรุ่งรายนี้ได้ถือเสื้อหมายเลข 5 ตัวใหม่ที่สโมสรข้างประธานสโมสร ฟลอเรนติโน เปเรซ ซึ่งเสื้อหมายเลข 5 นี้เคยถูกสวมใส่โดย ซีเนอดีน ซีดาน ในช่วงเวลาที่เขาอยุ่ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่างปี 2001 – 2006

ซีเนอดีน ซีดาน เป็นนักเตะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม เห็นตั้งแต่เขายังเป็นเด็กและเติบโตขึ้นมา และเขาก็ชื่นชม ซีเนอดีน ซีดาน เป็นอย่างมาก โดยเขาก็เคยยกให้ ซีเนอดีน ซีดาน เป็นไอดอลนักเตะของเขาด้วย เมื่อพูดถึง ซีเนอดีน ซีดาน และหมายเลขเสื้อของเขาในงานแถลงข่าวเปิดตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กล่าวว่า “ผมเคยบอกว่าผมชื่นชม ซีเนอดีน ซีดาน มากแค่ไหน ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับเสื้อหมายเลขนี้ ผมไม่ได้พยายามที่จะเป็นแบบเดียวกับเขา ผมแค่พยายามที่จะเป็น จู๊ด แต่แน่นอนว่ามันเป็นการแสดงความเคารพต่อความยอดเยี่ยมของเขา”