จาดอน ซานโช่ กำลังเจรจาเรื่องการย้ายไปยัง ซาอุดิ โปรลีก

จาดอน ซานโช่ กำลังเจรจาเรื่องการย้ายไปยัง ซาอุดิ โปรลีก

ตัวแทนจาก ซาอุดิ โปรลีก ได้ติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ จาดอน ซานโช่ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลง อนาคตของ จาดอน ซานโช ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตั้งคำถามหลังจากที่เขาได้ออกมาตอบโต้ เอริค เทน ฮาก หลังจากที่ผู้จัดการทีมออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมที่ลงสนามพบกับ อาร์เซนอล เนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ในการฝึกซ้อม

นักเตะวัย 23 ปีเปิดเผยบนโซเชียลมีเดียว่าเขารู้สึกว่าเขากลายเป็นแพะรับบาป และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่พอใจกับพฤติกรรมดังกล่าว รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตอบคำถามจำนวนหนึ่งเกี่ยวกับสถานการณ์ของ จาดอน ซานโช่ แต่ความคาดหวังภายในสโมสรก็คือเขาจะยังคงอยู่ต่อไปในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวยืนยันว่าในตอนนี้ได้มีคนกลางเข้ามาเจรจาเพื่อพูดคุยถึงข้อตกลงที่เป็นไปได้ที่จะส่ง จาดอน ซานโช่ ไปเล่นใน ซาอุดิ โปรลีก ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดิ อาระเบีย จะปิดลง และคาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็น่าจะยินดีที่จะปล่อย จาดอน ซานโช ออกจากทีมไปไม่ว่าจะเป๋นในสัญญายืมตัวหรือการย้ายออกจากทีมแบบถาวร

มีการคาดเดากันว่า อัล เอตติฟัค สโมสรฟุตบอลที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นเฮดโค๊ชน่าจะเป็นสโมสรที่อยากได้ จาดอน ซานโช่ ไปร่วมทีมด้วย และเป็นสโมสรที่มีโอกาสคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ไปร่วมทีมมากที่สุดแม้ว่าจะมีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวนักเตะหนุ่มรายนี้ก็ตาม