เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตามอง ไมเคิล โอลิเซ่ ของ คริสตัล พาเลซ

เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตามอง ไมเคิล โอลิเซ่ ของ คริสตัล พาเลซ

เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ไมเคิล โอลิเซ่ นักเตะหนุ่มของ คริสตัล พาเลซ ซึ่งนักเตะหนุ่มดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู 21 รายนี้ได้เซ็นสัญญากับ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 โดยเขาได้ย้ายจาก เรดดิ้ง มายัง เซลเฮิร์ตซ์ ปาร์ค ด้วยค่าตัว 8.37 ล้านปอนด์ และเขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อย่างรวดเร็ว

ในฤดูกาลที่สองของเขากับ คริสตัล พาเลซ ไมเคิล โอลิเซ่ ได้กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ทำ 3 แอสซิสต์ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเดียว โดยเขาทำได้สำเร็จในเกมที่เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 5-1 และเขายังกลายเป็นผู้เล่นของ คริสตัล พาเลซ คนแรกที่ทำลายสถิติ แอสซิสต์มากกว่า 10 ครั้งในฤดูกาลเดียวในลีกสูงสุด ความคิดสร้างสรรค์ของ ไมเคิล โอลิเซ่ ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำบางแห่งใน พรีเมียร์ลีก โดยมีรายงานข่าวที่ออกมายืนยันว่า เชลซี, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจในตัวของนักเตะหนุ่มรายนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่หาตัวมิดฟิลด์ฝั่งขวาคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในตลาดซื้อขายนักเตะครั้งนี้หลังจากที่ ริยาด มาห์เรซ ได้ย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย และนอกเหนือจาก ไมเคิล โอลิเซ่ ที่ได้รับความสนใจแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า นักเตะดาวรุ่งของ ลียง ด้วย

สำหรับทางด้านของ อาร์เซนอล เองก็มีตัวเลือกสำรองอื่นๆ เช่นเดียวกันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่ เชลซี กลับเป็นทีมที่มีความมั่นใจมากว่าพวกเขาจะสามารถเซ้นสัญญากับนักเตะกองกลางตัวรุกรายนี้ได้ เนื่องจากพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวของ ไมเคิล โอลิเซ่ เนื่องจากว่าน้องชายของ ไมเคิล โอลิเซ่ อยู่ใยทีมอะคาเดมี่ของ เชลซี