ฟูแล่ม ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการขอซื้อ ชูเอา ปาลินญา

ฟูแล่ม ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการขอซื้อ ชูเอา ปาลินญา

ฟูแล่ม ได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สำหรับการเซ็นสัญยากับนักเตะกองกลางดาวเด่นอย่าง ชูเอา ปาลินญา ซึ่งในตอนนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการที่จะเสริมทัพสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมทีมหลังจากที่สโมสรได้ขายกัปตันทีม ดีแคลน ไรซ์ ให้กับ อาร์เซนอล ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาด้วยค่าตัวที่สูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรและของอังกฤษด้วย และแน่นอนว่าการขาดผู้เล่นฝีมือดีไปทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหาผู้เล่นที่จะเข้ามาเติมเต็ม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าให้ ชูเอา ปาลินญา ของ ฟูแล่ม เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่จะเข้ามาแทนที่ ดีแคลน ไรซ์ และต้องขอบคุณผลงานที่น่าทึ่งของเขาในฤดูกาล 2022/23 ในฤดูกาลแรกของเขาใน พรีเมียร์ลีก มิดฟิลด์รายนี้เข้าปะทะและตัดบอลได้มากกว่า 40 ครั้งในการเล่นดิวิชั่นนี้ ขณะที่เขาพาทีม ฟูแล่ม จบในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในปีแรกของพวกเขาในลีกสูงสุด รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า ฟูแล่ม ได้ปฏิเสธแนวทางเบื้องต้นเกี่ยวกับการขายผู้เล่นวัย 28 ปีของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งรวมถึงข้อเสนอจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วย

รายงานข่าวในต่างประเทศได้เปิดเผยว่า มาร์โก้ ซิลวา ต้องการที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาที่สูงกว่า 60 ล้านปอนด์ แต่คาดว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่น่าจะต้องการที่จะยื่นข้อเสนอในราคาที่มากกว่า 50 ล้านปอนด์ และพวกเขาก็ได้มีการพิจารณาตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติมด้วยไม่ว่าจะเป็นทางด้านของ ยูสซูฟ โฟฟานา จาก โมนาโก, คัลวิน ฟิลลิปส์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อมาดู โอนาน่า ของ เอฟเวอร์ตัน และ เดนิส ซาการียา ของ ยูเวนตุส