อาร์เซนอล กำลังจับตาดู ผลงานของ ดักลาส ลุยซ์ สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

อาร์เซนอล กำลังจับตาดู ผลงานของ ดักลาส ลุยซ์ สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

อาร์เซนอล ยังคงสนใจที่จะพยายามเซ็นสัญญากับ ดักลาส ลุยซ์ ของ แอสตัน วิลล่า หลังจากนักเตะหนุ่มรายนี้สามารถออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2023/24 ซึ่งทางด้านของ อาร์เซนอล ต้องการที่จะเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม และตอนนี้พวกเขากำลังจับตาดูผู้เล่นหลายๆ คนทั้งในยุโรปและในอเมริกาใต้

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังจับตาดูผลงาน อังเดร ของ ฟลูมิเนนเซ่ ซึ่งนักเตะหนุ่มรายนี้ก็เป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ไปร่วมทีมด้วย ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้จับตาดูผลงานของ ควินเทน ทิมเบอร์ ของ เฟเยนูร์ด และ ฆาบี เกร์รา ของ บาเลนเซีย ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมี อาเธอร์ เวอร์เมียร์เรน ของ รอยัล แอนต์เวิร์ป

ตั้งแต่ที่ อูไน เอเมรี่ ย้ายมายัง แอสตัน วิลล่า ในเดือนพฤศจิกายน 2022 ดักลาส ลุยซ์ ก็สามารถพัฒนาฝีมือของตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ และล่าสุดเขาก็สามารถทำประตูได้สองประตูในเกมที่ แอสตัน วิลล่า เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนั่นหมายความว่าเขาสามารถทำประตูในเกมเหย้าได้ต่อเนื่อง 6 นัดติดต่อกัน

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล พยายามเซ็นสัญญากับ ดักลาส ลุยซ์ ในตำแหน่งแบ็คเอนด์ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยพวกเขาได้มีการยื่นข้อเสนอไปทั้งหมด 3 ครั้ง ซึ่งข้อเสนอมูลค่าสูงที่สุดของพวกเขามีมูลค่าอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ถูก แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด และทำให้ ดักลาส ลุยซ์ ยังอยู่ที่ แอสตัน วิลล่า ต่อไป