เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า จอห์น สโตนส์ จะยังไม่ได้กลับมาลงสนามในเร็วๆ นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า จอห์น สโตนส์ จะยังไม่ได้กลับมาลงสนาในเร็วๆ นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาไม่คาดหวังที่จะได้เห็น จอห์น สโตนส์ นักเตะกองหลังตัวกลางลงสนามจนกว่าจะพักเบรกทีมชาติในช่วงเดือนกันยายน ซึ่งทางด้านของ จอห์น สโตนส์ ได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล แต่ว่าเขาพลาดลงเล่นในสามเกมหลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันทุกรายการด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่สะโพก

หลังจากชัยชนะครั้งล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหนือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอรฺ 1-0 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า จอห์น สโตนส์ ยังคงต้องพักฟื้นอีกสองสามสัปดาห์ถึงจะกลับมาลงเล่นให้กับทีมได้ โดยเขากล่าวว่า “จอห์น สโตนส์ จะยังไม่พร้อมลงเล่นให้กับทีมของเราจนกว่าจะพักเบรคทีมชาติ”

นั่นหมายความว่า จอห์น สโตนส์ ซึ่งได้เปลี่ยนไปเล่นในตำแหน่งกองกลางในระดับสโมสร มีแนวโน้มที่จะพลาดเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม โดยเกมเยือนที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 กันยายน อาจจะเป็นเกมที่แฟนบอลอาจจะได้เห็น จอห์น สโตนส์ กลับมาลงสนามให้กับทีมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามแม้ว่า จอห์น สโตนส์ จะยังไม่สามารถลงเล่นช่วยทีมได้ แต่ทางด้านของ มาเตโอ โควาซิช ก็สามารถสร้างความประทับใจในการลงเล่นร่วมกับ โรดรี ในตำแหน่งกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่นั่นอาจจะเป็นปัญหาสำหรับ แกเร็ท เซาท์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษสำหรับเกมในระดับนานาชาติ