จอร์จินโญ่ แซว ไค ฮาเวิร์ตซ์ เกี่ยวกับการย้ายไปยัง อาร์เซนอล

จอร์จินโญ่ แซว ไค ฮาเวิร์ตซ์ เกี่ยวกับการย้ายไปยัง อาร์เซนอล

จอร์จินโญ่ นักเตะกองกลางของ อาร์เซนอล ได้ออกมาทำท่าทีแสดงเป็นนัยๆ ว่า ไค ฮาเวิร์ตซ์ อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ของเขาจะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ในเร็วๆ นี้ โดยรายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการตกลงค่าธรรมเนียมเรื่องค่าฉีกสัญญาเพื่อที่จะให้นักเตะกองหน้าทีมชาติเยอรมันรายนี้ออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

การย้ายทีมดังกล่าวคาดว่าจะเสร็จสิ้นลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากที่ทางด้านของ จอร์จินโญ่ ได้ย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ จอร์จินโญ่ ได้ออกมาสร้างกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการโพสต์ข้อความที่มีความคลุมเครือบนโซเชียลมีเดีย

จอร์จินโญ่ และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นของ เชลซี ทั้งในอดีตและปัจจุบันที่เข้าร่วมงานแต่งงานของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า โดยมี มาเตโอ โควาซิช ที่จะร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ของ บาร์เซโลน่า เป็นแขกรับเชิญ ซึ่งทางด้านของ จอร์จินโญ่ ได้มีการเซลฟี่กับ ไค ฮาเวิร์ตซ์ เพียงแค่สองคน และโพสต์ลงในสตอรี่อินสตาแกรมของเขาพร้อมกับอิโมจิรูปตา และหัวเราะ

ไค ฮาเวิร์ตซ์ เป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ตามที่มีรายงานข่าวจากต่างประเทศออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ โดยคาดว่า เรอัล มาดริด น่าจะอยากได้เขาไปแทน คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปยัง อัล อิตติฮัด อย่างกระทันหัน แต่การเจรจาเรื่องการย้ายทีมระหว่าง รัอล มาดริด และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ได้หยุดชะงักลงเนื่องจากค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่าสูง