งานเข้า ! เดอ บรอยน์ เอ็นร้อยหวายพัง ! พักเดือนครึ่ง

งานเข้า ! เดอ บรอยน์ เอ็นร้อยหวายพัง ! พักเดือนครึ่ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันว่าตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญของทีม อาจจะหายหน้าไปจากทีมนานถึงหกสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในตอนนี้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ถูกถอดออกจากสนามในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถทำการเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาดูเหมือนว่ากองกลางตัวรุกรายนี้ กำลังเซ็งสุดๆกับปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายและล่าสุดนั้น เป๊ป ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่แย่กว่าที่กลัวในตอนแรกด้วยซ้ำ

มีรายงานว่าเอ็นร้อยหวายของ เดอ บรอยน์ ฉีกขาดอย่างรุนแรง และมันจะทำให้เขาไม่สามารถงซ้อมได้เพื่อพักรักษาตัวนานเป็นเวลาสี่สัปดาห์อยางต่ำ และอาจจะพักยาวถึงหกสัปดาห์ด้วย ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการพักยาวถึงหกสัปดาห์ แต่ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่ได้คิดที่จะเสริมทัพด้วยนักเตะคนใหม่รายไหนอีก ซึ่งหมายความว่าซิตี้จะต้องรับมือกับการต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกโดยปราศจากเพลย์เมกเกอร์มนุษย์ต่างดาวของพวกเขารายนี้

“มันเป็นการบาดเจ็บครั้งใหญ่เลยล่ะ เขาเจ็บหนัก และมันเป็นเรื่องที่แย่มาก แต่เราต้องก้าวต่อไปผมไม่ได้อยากพูดอะไรแบบนี้นะ เรารู้วาามันเป็นเรื่องโชคร้ายสำหรับเขาและสำหรับเราและเราต้องหาทางแก้ไขปัญหาด้วย เพราะพวกเราต้องหัดปรับตัวเช่นกัน และพวกเราเคยผ่านช่วงเวลาที่ปราศจากเดอ บรอยน์ ในทีมมาเป็นเวลานานๆแล้วด้วย เราต้องทำตัวให้ชินแบบเดียวกับสมัยนั้นอีกครั้ง” กุนซือชาวคาตาลันกล่าว