เชลซี ได้ตกลงค่าตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับ โคล พาลเมอร์ เรียบร้อยแล้ว

เชลซี ได้ตกลงค่าตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับ โคล พาลเมอร์ เรียบร้อยแล้ว

เชลซี ได้ตกลงข้อตกลงมูลค่า 45 ล้านปอนด์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าตัว โคล พาลเมอร์ นักเตะกองหน้าวัย 21 ปีมาร่วมทีมด้วย ความสนใจในตัวของ โคล พาลเมอร์ ได้ปรากฏขึ้นโดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการผลักดันเพื่อเพิ่มทางเลือกในการโจมตีของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หลังจากที่ได้เห็นการสอบถามเกี่ยวกับ เอมิล สมิธ โรว์ ของ อาร์เซนอล ถูกปฏิเสธเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

โคล พาลเมอร์ ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 25 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะมีเพียง 7 นัดเท่านั้นที่เขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ เขาทำประตูได้ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และได้ลงเล่นไป 10 นาทีในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่เอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปด้วยสกอร์ 3-0

โคล พาลเมอร์ กล่าวหลังจบเกม ซูเปอร์คัพ ว่า “ชัดเจนว่าสถานการณ์ที่ดีที่สุดคือการอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้ลงเล่น แต่ชัดเจนว่าคุณรู้ดีว่าการแข่งขันเป็นอย่างไร ถ้าพวกเขาดึงใครเข้ามา ผมแค่อยากเล่นฟุตบอล ดังนั้นไม่ว่าการตัดสินใจที่ดีที่สุดคือเมื่อเราพูดคุยกัน นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ”

ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โคล พาลเมอร์ ต้องการความมั่นใจเกี่ยวกับเวลาเล่นของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่สามารถให้ได้ โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ให้อิสระในการย้ายออกจากสโมสรแก่ โคล พาลเมอร์ และทำให้ เชลซี สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมด้วย