แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ ราสมุส ฮอจลันด์ กับ อตาลันต้า ได้แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ ราสมุส ฮอจลันด์ กับ อตาลันต้า ได้แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับ อตาลันต้า ได้แล้วสำหรับการขอซื้อตัวทางด้านของ ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใช้เวลามาอย่างยาวนานเพื่อที่จะหานักเตะกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมด้วย และพวกเขาได้ให้ความสนใจในตัวนักเตะของ อตาลันต้า ซึ่งยิงประตูไปทั้งหมด 9 ประตูจากการลงเล่นไปทั้งหมด 32 นัดใน เซเรียอา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข้อเสนอล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถูก อตาลันต้า ปฏิเสธ ก่อนที่ ปารส แซงต์-แชร์แมง จะกลายเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะและยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อประกาศตัวว่าพวกเขาได้กลายเป็นคู่แข่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มวัย 20 ปีรายนี้ โดยคาดว่าข้อเสนอล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 95 ล้านยูโร โดยจะจ่ายก่อนเซ็นสัญญาเป็นจำนวนเงิน 85 ล้านยูโร และจ่ายหลังเซ็นสัญญาไปแล้วอีก 10 ล้านยูโร

ข้อตกลงส่วนตัวที่ตกลงกันระหว่างทั้งสองฝ่ายเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมเป็นข้อตกลงระยะเวลาห้าปี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าพวกเขาจะสามารถหาข้อสรุปเรื่องข้อตกลงได้อย่างรวดเร็วเพื่อที่เขาจะได้มีส่วนร่วมสำหรับเกมในช่วงปรีซีซั่น

ราสมุส ฮอจลันด์ ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมกระชับมิตรของ อตาลันต้า กับ บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่การเซ็นสัญญา เอล บิลาล ตูเร นักเตะหนุ่มจาก อัลเมเรีย ที่จะเข้ามาแทนที่ ราสมุส ฮอจลันด์ ได้รับการประกาศยืนยันจากสโมสรทางฝั่งอิตาลี หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะหนุ่มทีมชาติเดนมาร์กจะกลายเป็นนักเตะรายที่ 3 ของ แมเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ต่อจาก เมสัน เมาท์ และ อังเดร โอนาน่า