คาวานี่-มาต้า เริ่มพิจารณาข้อเสนอ! อาจลุ้นไปเล่นในแดนอาหรับหลังหมดสัญญาผีแดง

คาวานี่-มาต้า เริ่มพิจารณาข้อเสนอ! อาจลุ้นไปเล่นในแดนอาหรับหลังหมดสัญญาผีแดง

เอดินสัน คาวานี่ และฆวน มาต้า สองตัวรุกจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้เดินทางไปยังดินแดนตะวันออกกลาง เพื่อไปค้าแข้งในช่วงโค้งสุดท้ายของตัวเองที่นั่น ตามรายงานของสื่อในแดนตะวันออกกลาง ผู้เล่นจอมเทคนิคทั้งสองรายนี้ คาดว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่ไม่ได้มีการต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป เมื่อพวกเขากำลังจะหมดสัญญากับทีม

สัญญาค้าแข้งของทั้งคู่ จะหมดอายุลงเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22 และคาดว่าพวกเขาจะย้ายไปค้าแข้งนอกเกาะอังกฤษ โดยเฉพาะกับ คาวานี่ แข้งทีมชาติอุรุกวัยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปเล่นบอลอาชีพในลีกอาร์เจนติน่า โดยที่มี โบค่า จูเนียร์ ยอดทีมจากลีกอาร์เจนติน่าคอยติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่ในขณะที่การย้ายไปเล่นในลีกสเปนสำหรับ คาวานี่ ก็เป็นไปได้เช่นกัน และยังมีรายงานระบุอีกว่า มาต้า ได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า ที่ต้องการตัวจอมทัพหมายเลข 10 แบบเขาไปทำหน้าที่เป็นตัวปั้นเกมคนใหม่อีกด้วยเช่นกัน

เอ็คเรม คูนูร์ ได้รายงานข่าวว่าสโมสรฟุตบอลในกาตาร์และซาอุดิอาระเบีย ต่างก็สนใจ คาวานี่ และ มาต้า และพร้อมเสนอเงินคค่าเหนื่อยก้อนโตให้ทั้งคู่พิจารณามาต้า ในวัย 33 ปีนั้น อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว ได้มาแค่สามแชมป์เท่านั้นจาก 8 ปีที่ผ่านมา ในขณะที่คาวานี่ ก็ค้าแข้งกับยูไนเต็ดมานานสองปี ไม่มีเลยสักแชมป์