แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นหลัง คอบบี้ ไมนู มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นหลัง คอบบี้ ไมนู มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เป็นกังวลเกี่ยวกับโอกาสที่จะสูญเสีย คอบบี้ ไมนู นักเตะดาวรุ่งที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งในเมืองเดียวกันอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบัน คอบบี้ ไมนู อยู่ภายใต้สัญญาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2027 และเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมเยือน ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีชื่ออยู่ในทีมเดินทางของ เอริค เทน ฮาก แม้ว่าเขาจะถูกคาดจะออกจากสโมสรในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ตาม

ในช่วงที่เป็นเด็ก คอบบี้ ไมนู เคยเล่นและฝึกซ้อมกับโค๊ชของทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนที่เขาอายุ 9 ขวบ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ชื่นชอบผลงานของ คอบบี้ ไมนู ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และพวกเขาก็ยังคงชื่นชอบนักเตะกองกลางรายนี้อยู่ แต่รายงานข่าวจากต่างประเทศก็คาดเดาว่านักเตะหนุ่มรายนี้น่าจะมีความสุขดีกับการค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรเองก้ไม่ได้กังวลกับสถานการณ์ของเขา

คอบบี้ ไมนู ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 นัดระหว่างฤดูกาล 2022/23 และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงแรกของการเตรียมตัวปรีซีซั่นในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่จะต้องพักข้างสนามด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เขาได้กลับมาสู่ทีมของ เอริค เทน ฮาก อีกครั้งในเกมที่พ่ายแพ้ต่อซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะยังคงเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ก็ตาม