วิเอร่า นายใหญ่ พาเลซ คร่ำครวญถึงการขาด ความดุดัน หลังพ่าย ไบรท์ตัน

วิเอร่า นายใหญ่ พาเลซ คร่ำครวญถึงการขาด ‘ความดุดัน’ หลังพ่าย ไบรท์ตัน

ปาทริก วิเอร่า นายใหญ่ของทีม คริสตัล พาเลซ เรียกร้องความดุดันมากกว่านี้จากนักเตะของเขา หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม ไบรท์ตัน ประตูของ ซอลลี่ มาร์ช ตัดสินเกมสำหรับทีม นกนางนวล และลงโทษฝั่งของ พาเลซ ที่ละทิ้งโอกาสที่ดีถึง 3 ครั้งที่จะควบคุมเกมในช่วง 10 นาทีแรก

วิเอร่า ได้กล่าวว่า “พวกเราเริ่มต้นเกมได้ดี พวกเรามีระเบียบวินัย มีแนวทางที่ดีจริงๆ และดุดัน ชนะในการแย่งบอลกลับมาในพื้นที่ที่สูง แต่ทำได้ไม่ดีที่สุดอีกครั้งในการตัดสินใจของพวกเรา พวกเราสร้างโอกาสที่จะแจ้งเหล่านั้นและทำประตูไม่ได้ ดังนั้น มันจึงเป็นช่วงเวลาที่ยาก เพราะว่า การจัดการของพวกเรานั้นดี พวกเราพยายามกลับมา แต่ว่า พวกเราไม่สามารถทำประตูได้ พวกเราต้องเชื่อในตัวของนักเตะที่พวกเรามี และใจเย็นต่อไป และทำงานต่อไป มันสำคัญในการสร้างโอกาสเหล่านั้น และพวกเราทำได้ ความคิดของนักเตะของพวกเราต้องเปลี่ยนแปลง และพวกเราต้องดุดันมากกว่านี้ในการบุกไปข้างหน้า และคว้าโอกาสของพวกเราเอาไว้ นักเตะต้องเข้าใจว่า โอกาสเหล่านั้นมันสำคัญ

เกี่ยวกับการเปิดตัวของผู้รักษาประตูอย่าง โจ วิตเวิร์ธ เขาได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราไม่มีความสงสัยใดๆเกี่ยวกับบุคลิกและคุณภาพของเขา เขามาจากอคาเดมี่ และผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูของพวกเราไม่สงสัยเกี่ยวกับความสามารถของเขาที่จะลงเล่นในวันนี้เลย เขารักสโมสรฟุตบอล และนี่เป็นสิ่งที่ทีม คริสตัล พาเลซ เป็น ในวันนี้ เขามีเกมที่ดี” เกมต่อไปของทีม คริสตัล พาเลซ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง