เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน ชื่นชม มาร์ช หลังชนะ พาเลซ

เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน ชื่นชม มาร์ช หลังชนะ พาเลซ

ทีม ไบรท์ตัน ยังคงไล่ล่าฟุตบอล ยุโรป ด้วยชัยชนะในศึก พรีเมียร์ลีก อย่างฉิวเฉียด เหนือคู่แข่งที่กำลังดิ้นรนอย่างทีม คริสตัล พาเลซ ประตูของ ซอลลี่ มาร์ช เป็นตัวตัดสินเกมสำหรับทีม นกนางนวล และลงโทษฝั่งของ พาเลซ ที่ละทิ้งโอกาสที่ดีไปถึง 3 ครั้ง เพื่อควบคุมเกมในช่วง 10 นาทีแรก

ในขณะที่ วิลฟรีด ซาฮา ออดซอน เอดูอาร์ และ ไมเคิล โอลิส ไม่สามารถทำลายกำแพงให้กับ เดอะ อีเกิ้ลส์ ได้ มาร์ช มีการจบสกอร์ที่เด็ดขาดไปที่มุมซ้ายล่าง จากบอลที่ส่งมาอย่างเฉียบคมของ คาโอรุ มิโตมะ ทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ดูเหมือนจะประสบความสำเร็จมากขึ้นอยู่เสมอหลังจากนั้น และขยับขึ้นไปมีคะแนนเท่ากับทีมที่อยู่ในอันดับที่ 6 อย่างทีม ลิเวอร์พูล ที่ 42 คะแนน ในขณะที่พวกเขาตามหลังทีม สเปอร์ส ที่อยู่ในอันดับที่ 4 อยู่ 6 คะแนน โดยที่เล่นน้อยกว่า 2 เกม

ผลลัพธ์ในเกมนี้ จะเพิ่มความกังวลให้กับการต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้นของ พาเลซ เท่านั้น หลังจากที่มี 11 เกมที่น่าหดหู่ที่ไม่ชนะ ซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 12 แต่มีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น เด แซร์บี้ ได้กล่าวหลังเกมว่า “ในช่วง 15 นาทีแรก มันยากมาก พวกเราเตรียมเกมในตำแหน่งที่แตกต่างออกไปทางด้านแทคติก หลังจาก 20 นาที พวกเราเล่นเกมของพวกเรา” พวกเรามีความเป็นไปได้ที่จะปิดเกม หลังจากนั้น ถ้าหากว่าคุณทำไม่ได้ ส่วนสุดท้ายจะยากมาก

“มันเป็นช่วงเวลาที่ดี (สำหรับ ซอลลี่ มาร์ช) เขา และทีม และไม่เลย พวกเราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป และก้าวต่อไปที่สำคัญมากสำหรับทีม ไบรท์ตัน และความคิดของพวกเรา” สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ แฟนบอลเข้าใจสไตล์การเล่นของพวกเรา และใน อังกฤษ นี่เป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม นักเตะเชื่อในสไตล์ของพวกเรา พวกเราไม่ได้เล่นในเกมได้ดีที่สุด แต่ถ้าหากว่าคุณชนะ มันดีกว่า