คลอปป์ ไม่พอใจ วิลล่า “ถ่วงเวลา… ว้าว!”

คลอปป์ ไม่พอใจ วิลล่า “ถ่วงเวลา... ว้าว!”

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม แอสตัน วิลล่า ไป 1 ประตูต่อ 1 วิลล่า ขึ้นนำไปได้ก่อนจาก จาคอบ แรมซีย์ ก่อนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะทำประตูตีเสมอได้ ในการอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ของเขา คลอปป์ ได้กล่าวหลังเกมว่า “น่าผิดหวังในที่ที่คุณอยู่ พวกเราทำให้มันเป็นการต่อสู้ที่เหมาะสม ไล่ล่าการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ตามปกติ พวกเขาได้คะแนนมากกว่า พวกเราอยากที่จะทำให้มันตื่นเต้นสำหรับอีก 1 สัปดาห์ แต่พวกเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้”

ผมถามเด็กๆหลังเกมว่า ใครที่ทำได้ดีจริงๆในวันนี้? มันยากที่จะบอกมาซัก 1 คน แต่ตัวตนที่พวกเราได้แสดงให้เห็นนั้นดี ทีม แอสตัน วิลล่า โดนเล่นงานในช่วงครึ่งหลัง และพวกเขาไม่รู้ว่าจะรับมือกับมันอย่างไร เกี่ยวกับการถ่วงเวลา เขาได้กล่าวว่า “การถ่วงเวลาก็คือ… ว้าว พวกเราได้เห็นในเกมที่พบกับทีม เซบีย่า เด็กเก็บบอลออกจากประเทศ ในเกมที่ทีม โรม่า พบกับทีม เลเวอร์คูเซ่น นานแค่ไหนกว่าที่บอลจะเข้าสู่สนาม? 10 นาที (ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ) นั้นโอเค แต่พวกเราควรมีเพิ่มเติม 5 นาทีใน 10 นาทีนั้น ทุกๆคนกำลังทำมัน พวกเราได้เห็นหลายๆเกมในฤดูกาลนี้ มันไม่มีอะไรให้ทำกับผลลัพธ์ในวันนี้ ก็แค่เป้าหมายทั่วไปของฟุตบอล”

เกี่ยวกับ ฟีร์มิโน่ และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่เตรียมตัวจะย้ายออกจากทีม เขาได้กล่าวเสริมว่า “ทั้งการมีส่วนร่วมของ มิลลี่ และ บ็อบบี้ นั้นบ้ามาก พวกเราได้เห็นสิ่งที่พวกเราจะคิดถึง นั่นเป็นวิธีที่มันเป็น มันคือประวัติศาสตร์ที่พวกเราเขียนร่วมกัน ในตอนนี้ พวกเราต้องเขียนเรื่องราวใหม่ พวกเราต้องก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำที่ฉลาดโดยที่ไม่มี มิลลี่ ส่วน บ็อบบี้ ก็คือ บ็อบบี้ ผมจะคิดถึงพวกเราทั้งหมด มันดีกว่าที่พวกเราทั้งหมดจะรู้สึกเลวร้ายที่พวกเขาจากไป มากกว่ามีความสุข”