ไดช์ ยืนยัน การเสมอกับ วูลฟ์ส ได้รับจากสปิริตที่ไม่มีวันตาย

ไดช์ ยืนยัน “การเสมอกับ วูลฟ์ส ได้รับจากสปิริตที่ไม่มีวันตาย”

ฌอน ไดช์ นายใหญ่ของทีม เอฟเวอร์ตัน รู้สึกยินดีกับสปิริตของการต่อสู้ สำหรับการเสมอกับทีม วูลฟ์ส ของพวกเขา ที่บ้านของทีมคู่แข่ง เยอรี่ มีน่า ทำประตูตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม เพื่อรักษาความหวังในการอยู่รอดเอาไว้ ไดช์ ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นการยืนยันถึงความตั้งใจและความต้องการของกลุ่ม และความเป็นจริงที่ว่า คุณสามารถได้รับบางสิ่งจากเกมได้ แม้ว่ามันจะหายไปจากคุณก็ตาม”

“มันเป็นเกมที่แปลกในวันนี้ พวกเขานำหน้าคู่แข่งในเกมด้วยประตู หลังจากนั้น พวกเขาตั้งหน้าตั้งตาป้องกัน เพราะว่า พวกเขาทำงานของพวกเขาสำหรับฤดูกาลนี้ นั่นอาจจะเป็นเรื่องที่ยากในการแข่งด้วย บางครั้ง คุณต้องการให้พวกเขาออกมามากกว่านี้ และพวกเขาไม่ได้ทำมันในช่วงครึ่งหลัง” พวกเราเดินหน้าต่อไป และพยายามสร้างโอกาส และพวกเราแค่เดินหน้า และเดินหน้า และมันตอบแทนพวกเรา และนั้นคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับพวกเรา ความคิดนั้นตั้งแต่ที่พวกเราอยู่ที่นี่ก็เพื่อทำงานต่อไป และได้รับสิทธิ์ต่อไป และผมคิดว่า พวกเราได้ทำแบบนั้นเพื่อที่จะได้รับ 1 คะแนนในตอนสุดท้าย

พวกเราพยายามสร้างความคิด และผมคิดว่า นั่นมันชัดเจนในหลายๆเกม บางครั้ง มันหายไปจากพวกเรา เนื่องจากรายละเอียด แต่ความคิดนั้นถูกต้อง และมันได้รับการยืนยันอีกครั้งในวันนี้ มันไม่มีวันตาย มีทัศนคติที่ไม่หยุดยั้งที่ผมชอบจากทีมของผม นักเตะเริ่มเข้าใจมัน และแสดงมันออกมามากขึ้นเรื่อยๆ ผมบอกกับพวกเขาในช่วงพักครึ่งว่า ลูกทีม นักเตะที่ยิ่งใหญ่ ฟอร์มการเล่นที่ยิ่งใหญ่ ไม่ได้เกี่ยวกับแทคติกเสมอ

“พวกเราต้องเล่นในช่วงครึ่งหลังด้วยความคิดที่ชัดเจน ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไร และเล่นจนถึงลมหายใจสุดท้ายของเกม และพวกเราได้ทำแบบนั้น ดังนั้น ผมจึงรู้สึกพอใจมากที่พวกเขาได้รับรางวัล เพราะว่า นักเตะทุกๆคนได้ทำแบบนั้น”