“ข้อความของผมถึง เทน ฮาก” พอล อินซ์ กล่าว

“ข้อความของผมถึง เทน ฮาก” พอล อินซ์ กล่าว

พอล อินซ์ นายใหญ่ของทีม เรดิง ได้พูดถึงคุณภาพของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ อินซ์ , อดีตนักเตะของ ยูไนเต็ด , ได้สัมผัสกับทีมของ เอริก เทน ฮาก โดยตรง , ในขณะที่พวกเขาเอาชนะทีม เรดิง ไปได้ 3 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ในวัน เสาร์

ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบที่ 5 ไปได้ , โดยที่ทีม เรดิง ต่อสู้อย่างกล้าหาญเป็นส่วนมากของเกมที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังเกม , อินซ์ ได้กล่าวกับนักข่าวเกี่ยวกับการพูดคุยกับ เทน ฮาก เมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง “ผมพูดว่า โชคดี , คุณกำลังทำงานได้ดีมาก และโชคดีในรอบที่ 5 คุณอยากที่จะคิดว่า พวกเขาอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ (ของการแข่งขัน คาราบาว คัพ) หลังจากที่เอาชนะทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ 0 ประตูต่อ 3 ยูไนเต็ด ต้องคว้าถ้วยรางวัลให้ได้ , มันเป็นระยะเวลา 6 ปีแล้ว , นั่นมันนานเกินไป” เขาได้กล่าวเสริม

“มันจะยอดเยี่ยมสำหรับ เทน ฮาก ในปีแรกของเขา ที่จะคว้าถ้วยรางวัลติดไม้ติดมือได้บ้าง , ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ นั้น มันขึ้นอยู่กับว่า คุณจะจับฉลากได้ทีมใด” ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง