การ์นาโช่ ชื่นชม ไมนู หลังชนะศึก เอฟเอ คัพ

การ์นาโช่ ชื่นชม ไมนู หลังชนะศึก เอฟเอ คัพ

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมอย่าง คอบบี้ ไมนู อย่างกระตือรือร้น หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนเหนือทีม เรดิง ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ทั้ง การ์นาโช่ และ ไมนู เริ่มเข้ามามีบทบาทกับ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ ในฤดูกาลนี้ คู่หูอายุน้อยทั้ง 2 คน ลงสนามจากม้านั่งสำรองในช่วงครึ่งหลัง เพื่อรักษาผลลัพธ์ที่ดีของทีม ปีศาจแดง เอาไว้ ที่ชัยชนะ 3 ประตูต่อ 1 นั้นเป็นไปได้ ต้องขอบคุณ 2 ประตูจาก คาเซมิโร่ และ 1 ประตูจาก เฟรด

“เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอะไรอย่างนี้” เขียนโดยนักเตะชาว อาร์เจนติน่า , พร้อมกับอีโมจิปรบมือผ่านทางบัญชี อินสตาแกรม ของเขา , โดยที่ได้แสดงรูปภาพของ ไมนู เข้าไปด้วย ดาวรุ่งรายนี้ ทำได้ 2 ประตู และอีก 2 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 11 เกม พรีเมียร์ลีก 2 ในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ การ์นาโช่ ถูกจัดระดับให้อยู่สูงกว่า , ไมนู กลายเป็นตัวเลือกของผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก อย่างเงียบๆในเกมในฤดูกาลนี้

ต้องมาดูกันว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ คอบบี้ ไมนู จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้น และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง