แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งขาย ดอนนี ฟาน เดอ บีค ให้กับสโมสรในตุรกีหรือกาตาร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งขาย ดอนนี ฟาน เดอ บีค ให้กับสโมสรในตุรกีหรือกาตาร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมองหาตำแหน่งสำหรับการลงสนามของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค นักเตะกองกลางชาวดัตช์ เพื่อที่จะดึงศักยภาพของนักเตะออกมาให้ได้มากที่สุด หลังจากที่ตลาดซื้อขายนักเตะยุโรปปิดลง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ไม่ได้มีโอกาสลงเล่นในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมที่ผ่านมาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากตอนแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะขายเขาไป

แต่การย้ายทีมแบบยืมตัวของเขาที่ถูกเสนอไปยัง เรอัล โซเซียดาด ล้มเหลวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะทำตามข้อเรียกร้องของ เรอัล โซเซียดาด สำหรับการย้ายทีมแบบถาวรหลังจากสิ้นสุดสัญญายืมตัว

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ดอนนี ฟาน เดอ บีค ลงเอยด้วยการอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่รายงานข่าวจากต่างประเทศก็ยังคงยืนยนัว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการที่จะหาสโมสรใหม่ให้กับนักเตะหนุ่มรายนี้อยู่สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในที่อื่นๆ ที่ยังเปิดอยู่ในตอนนี้

ในระหว่างนี้ยังคงมีตลาดซื้อขายนักเตะของลีกตุรกีและกาตาร์ที่ยังคงเปิดอยู่ โดยพวกเขาจะมีเวลาจนถึงวันที่ 18 กันยายนหากพวกเขาต้องการขายนักเตะหนุ่มรายนี้ และทั้งสองลีกก็เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการแยกทางกับผู้เล่นและลดจำนวนตัวผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้งานในทีมของพวกเขาลง