ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งเป้าที่จะขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ครั้งนี้ ซึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความกังวลว่าผู้เล่นของพวกเขาจะออกจากสโมสรแบบฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดสัญญาในซัมเมอร์หน้า ก่อนหน้านี้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้แจ้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงต้นของตลาดซื้อขายนักเตะว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรหลังจากที่หมดสัญญาในปี 2024 เพื่อที่จะมองหาโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้กลับไปฝึกซ้อมร่วมกับสโมสรเพื่อเตรียมทีมสำหรับเกมในช่วงปรีซีซั่นภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ เมื่อไม่นานมานี้ แต่ล่าสุดเขาก็ไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมสำหรับทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่น คีเลียน เอ็มบัปเป้ เองเคยคาดหวังว่าจะเดินทางไปเอเชียกับเพื่อนร่วมทีม แต่ตอนนี้สโมสรกำลังหาทางขายเขาหลังจากเกิดปัญหาเรื่องสัญญาที่น่าผิดหวัง

เรอัล มาดริด ถูกมองว่าเป็นสโมสรอันดับต้นๆ ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หากเขาย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเขาเคยเกือบจะได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในฐานะฟรีเอเยนต์มาแล้วหนึ่งครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่การย้ายไปยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว อาจเป็นเรื่องยากที่จะเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้

ในตอนนี้มีการคาดการณ์ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคา 200 ล้านยูโร ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวก็เป็นจำนวนเงินที่มีมูลค่าที่ค่อนข้างสูงเกินไป และ เรอัล มาดริด ก้ไม่น่าจะต้องการที่จะจ่ายเงินในจำนวนนั้น โดย เรอัล มาดริด น่าจะยินดีที่จะจ่ายเงินในจำนวนสูงที่สุดที่มูลค่า 150 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมด้วย แต่พวกเขาอาจจะต้องรอจนถึงช่วงเดือนมกราคมเพื่อเซ็นสัญญาด้วยเงินมูลค่านั้น