ขาดเบอร์ 9 พอดี! ผีแดงลุ้นซิวจตัว เบนจามิน เซสโก้ จากซัลซ์บวร์กทันก่อนปิดตลาด

ขาดเบอร์ 9 พอดี! ผีแดงลุ้นซิวจตัว เบนจามิน เซสโก้ จากซัลซ์บวร์กทันก่อนปิดตลาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญากับ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวเด่นของทีม RB ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมในเดือนนี้ให้ได้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โดดเข้าสู่การเจรจากับสโมสร ซัลซ์บวร์ก เพื่อลุ้นในการลงนามเซ็นสัญญากับ เซสโก้ กองหน้าจอมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทีมดีกรีแชมป์ลีกออสเตรียจะไม่เต็มใจที่จะขายผู้เล่นดาวเด่นของพวกเขาออกไป

และนอกจากนี้ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มีทีมไหนมาวุ่นว่ายกับเซสโก้ พวกเขาก็เลยได้ปักป้ายค่าตัวของ เซสโก้ เอาไว้ที่วงเงิน 55 ล้านปอนด์ด้วยกันแต่กระนั้นแล้วตัวของเขา ก็อยากจะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆด้วยเช่นกันอย่างไรก็ตาม ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงกำลังพยายามต่อสู้ในทุกด้าน เพื่อลุ้นสำหรับการคว้าตัวกองหน้าเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีรายนี้ โดยพวกเขาได้สืบทราบมาว่ามีสโมสรชั้นนำอีก 2 สโมสรให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เซสโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเหมือนกัน ตามที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะได้กล่าวเอาไว้

โรมาโนได้อ้างว่ายูไนเต็ดกำลังเร่งทำงานในดีลนี้อย่าง “เร็วที่สุด” เพื่อพิชิตลายเซ็นของเซสโก้ให้ได้ แต่ก็มี “อีกสองสโมสร” ได้เข้าร่วมการแข่งขันในศึกครั้งนี้ด้วยแล้วเช่นกัน แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ปรากฏชื่อออกมาก็ตาม ว่าเป็นทีมไหนกันแน่ยูไนเต็ดพยายามดิ้นรนตลอดช่วงซัมเมอร์เพื่อคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางบาร์เซโลน่า และจะไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกซ้ำสองแน่นอน