อาร์เตต้าเล็งเป้า ! พร้อมกระชากตัว กุยโด้ โรดริเกซ ยืนกลางรับคู่ปาร์เตย์

อาร์เตต้าเล็งเป้า ! พร้อมกระชากตัว กุยโด้ โรดริเกซ ยืนกลางรับคู่ปาร์เตย์

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ไดมีข่าวว่า เขายังคงให้ความสนใจในตัวของ กุยโด้ โรดริเกซ กองกลางดาวรุ่งของสโมสรเรอัล เบติส มาเสริมแกร่งในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับเพราะความที่ว่า อาร์เซนอล กำลังจะขายทั้ง กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ และตัวของ ลูคัส ตอร์เรย์ร่า มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยที่เป็นกลางรับเหมือนกัน ออกไปจากทีม มันเลยทำให้พวกเขาต้องเร่งหามิดฟิลด์ตัวรับหน้าใหม่มาเล่นกับทีม

อาร์เตต้า กระตือรือร้นที่จะหามิดฟิลด์ตัวรับรายใหม่มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ La Razon กล่าวว่า อาร์เตต้า ได้ระบุตัวของ โรดริเกซ เอาไว้เป็นนักเตะที่อาจจะเป็นไปได้ที่จะดึงตัวมาเล่นหลังจากเล่นให้กับทีมดังของลาลีกาไปเพียงฤดูกาลเดียว เขากลับทำผลงานได้ดี และทางเบติสก็ไม่อยากปล่อยนักเตะที่มีค่าที่สุดของพวกเขาออกไปในไม่ช้านี้

โรดริเกซ มีค่าฉีกสัญญาระบุเอาไว้ในเอกสารสัญญาของเขาด้วย โดยมันอยู่ที่ประมาณ 68.7 ล้านปอนด์ (80 ล้านยูโร) แต่ด้วยผลกระทบทางการเงินจากการการล็อกเอาต์ ไม่ให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมการแข่งขันในสนามกีฬาในสเปน มันเลยเป็นที่คาดว่าเบติสจะยอมรับข้อเสนอเป็นเงินขั้นต่ำเพียง 25.7 ล้านปอนด์ (30 ล้านยูโร) ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำกว่าเงินค่าตัวในเอกสารสัญญาของเขา 43 ล้านเลยทีเดียวกุนซืออาร์เซนอล ต้องการตัวของ โรดริเกซ มายืนคู่กับ โธมัส ปาร์เตย์ เป็นคู่กองกลางตัวรับที่ทำให้แดนกลางแข็งแกร่งมากขึ้น