กุนโดกัน เตือนเพื่อน เรือใบ เกมเยือน หงส์แดง ยากสุดซีซั่นนี้

กุนโดกัน เตือนเพื่อน เรือใบ เกมเยือน หงส์แดง ยากสุดซีซั่นนี้

อิลคาย กุนโดกัน ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าจะต้องพบกับบททดสอบที่ยากที่สุดในฤดูกาลนี้ หลังพวกเขาต้องยกพล “เรือใบสีฟ้า” ออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ ของโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก ซูปเปอร์ ซันเดย์ ในสัปดาห์นี้เป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมนำในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ โดยทั้งคู่มี 19 คะแนนเท่ากันแต่แตกต่างกันแค่เพียงประตูได้เสียเท่านั้น ซึ่ง แมน ซิตี้ แพ้ไปถึง 15 เกมจากการออกไปเยือนแอนฟิลด์ 17ครั้งหลังสุด

กุนโดกัน ให้สัมภาษณ์กับ ESPN FC ว่า “มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ บางที่อาจจะเป็มเกมเยือนที่ยากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เลย แต่ในฐานะนักเตะแล้วมันไม่มีอะไรจะดีไปกว่าในการได้ลงเล่นในเกมแบบนี้ เพราะว่าเมื่อคุณลงเล่นกับพวกเราหรือว่าลงเล่นในสนามที่มีบรรยากาศแบบนั้น คุณรับรู้ได้ทันทีว่ามันคือสิ่งที่สำคัญมาก”

“ดังนั้นมันคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการลงเล่นในเกมแบบนี้ ถึงแม้ว่าพวกเราจะมีความกังวลกับเกมแบบนี้มากกว่าเกมอื่นๆก็ตาม แต่หลังจากการจ่ายบอลครั้งแรก, การเข้าประทะครั้งแรกและการเลี้ยงบอลครั้งแรกของคุณ มันจะช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นและมากขึ้น”

ต้องค่อยติดตามกอ่นเกมอีกครั้งหนึ่งว่ากุนโดกันจะได้ลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและถูกเปลี่ยนตัวออกไปในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 ในช่วงกลางสัปดาห์