ซิลวา หวังหยุดสถิติไร้พ่ายของ หงส์แดง เชื่อทีมชุดนี้ดีกว่าปีที่แล้ว

ซิลวา หวังหยุดสถิติไร้พ่ายของ หงส์แดง เชื่อทีมชุดนี้ดีกว่าปีที่แล้ว

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกจอมเทคนิกของทีม “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าทีมที่เอาชนะพวกเขาได้ถึง 3 ครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมาแมน ซิตี้และลิเวอร์พูล ต่างเป็น 2 ทีมนำและยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาต้องโคจรมาพบกันที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ ทีมหงส์แดงพลาดท่าพ่ายให้กับทีมเรือใบสีฟ้าเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนที่จะเอาชนะทีมแมน ซิตี้ได้ถึง 3 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อตเอาท์

“พวกเราซื้อนักเตะเข้ามาหลายต่อหลายคน ผมคิดว่าพวกเขามีทีมที่ดีขึ้นในฤดูกาลนี้อย่างที่ผลการแข่งขันของพวกเขาแสดงให้เราเห็น พวกเขาชนะได้ทุกเกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และเสมอไปเพียงแค่ครั้งเดียว”

“พวกเขาเป็นทีมที่ดุดัน พวกเขากำลังทำได้ดี พวกเราเอาชนะพวกเขาได้ในฤดูกาลที่แล้วในบ้านของเรา แต่ที่แอนฟิดล์พวกเรายังทำได้ไม่ดีพอที่จะเอาชนะพวกเขา พวกเราทำได้ดีกว่าเรามากๆในความคิดของผม”

“แต่พวกเราจะขอลองใหม่อีกครั้ง พวกเรารู้ดีว่าพวกเขามีทีมที่ดีมากๆแต่พวกเราจะลงเล่นด้วยความทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซนต์ ดังนั้นเราจะพยายามคว้า 3 แต้มมาให้ได้ เราว่าจะหยุดสถิติไม่แพ้ใครของพวกเขาได้นะ”