จอห์น เทอร์รี่ เผยว่ามีอีกด้านที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับการที่ เมสัน เมาท์ ย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จอห์น เทอร์รี่ เผยว่ามีอีกด้านที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับการที่ เมสัน เมาท์ ย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมของ เชลซี อ้างว่าการจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ของ เมสัน เมาท์ ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอะไรมากกว่าที่คิดไว้ เมสัน เมาท์ ไม่สามารถตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ได้แม้ว่า เชลซี จะเป็นสโมสรแรกในชีวิตของเขาหลังจากที่เขาได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ตอน 6 ขวบ และเขาได้ถูกขายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญา

นักเตะวัย 24 ปีถูกแฟนบอลของ เชลซี วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเกี่ยวกับวิดีโออำลาที่โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งจากสีผมของเขา ดูเหมือนว่าจะวิดีโอดังกล่าวจะถูกถ่ายไว้หลายสัปดาห์ก่อนที่เขาจะจากสโมสรไปจริงๆ

จอห์น เทอร์รี่ กล่าวว่า “เมสัน เมาท์ เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับ เชลซี มาโดยตลอด แต่เรื่องราวมีสองด้านเสมอ และผมก็รู้อีกด้านหนึ่งของเรื่องนี้ ผมจะไม่พูดถึงมันในเรื่องนี้ แต่แน่นอนว่ามันมีเรื่องราวอีกด้านหนึ่ง อย่ารุนแรงกับเขาเกินไปเมื่อเขากลับมา”

เมสัน เมาท์ เป็นผู้เล่นที่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าเขาจะกลายเป็นตัวเลือกสำคัญของทีมเมื่อการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เริ่มต้นขึ้น แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ที่เขาต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บ และทำให้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม และคาดว่าเขาน่าจะได้กลับมามีส่วนร่วมกับทีมอีกครั้งในช่วงที่การแข่งขันลีกจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง