กวาร์ดิโอล่า อธิบายการพัก เดอ บรอยน์ เอาไว้ที่ม้านั่งสำรอง

กวาร์ดิโอล่า อธิบายการพัก เดอ บรอยน์ เอาไว้ที่ม้านั่งสำรอง

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เขาต้องการอะไรที่มากกว่านี้จาก เควิน เดอ บรอยน์ เดอ บรอยน์ ทำได้ 17 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 34 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งมากกว่าที่ นักเตะยอดเยี่ยมของฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ได้ทำในการลงเล่น 45 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วอยู่ 3 ครั้ง

แต่ กวาร์ดิโอล่า ได้เริ่มต้นโดยการพักกองกลางชาว เบลเยี่ยม รายนี้เอาไว้ที่ม้านั่งสำรอง 4 ใน 9 เกมหลังสุดในลีกสูงสุดของทีม แมน ซิตี้ และได้บอกให้นักเตะในวัย 31 ปีรายนี้ มีสมาธิกับ “สิ่งที่ง่าย” เพื่อกลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้ง “มันเป็นฤดูกาลที่ยากสำหรับพวกเราทุกๆคน รวมถึงผมด้วย (เนื่องจาก) การแข่งขัน ฟุตบอลโลก และหลายๆอย่าง” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ผมจะไม่เปิดเผย เควิน เควิน มีความสามารถในการทำมัน สิ่งที่ผมชอบ ผมได้พูดกับเขาหลายครั้ง ก็คือ (สำหรับเขา) การเน้นไปที่หลักการที่ง่าย และทำมันให้ดี เขามีความสามารถที่ไม่น่าเชื่อในการทำแอสซิสต์ การทำประตู และมองเห็นการส่งบอลที่ไม่เหมือนใคร แต่ผมเชื่ออยู่เสมอว่า พวกมันจะเพิ่มขึ้น และจะดีขึ้นเมื่อ (นักเตะทำ) สิ่งที่ง่าย เมื่อสิ่งที่ง่ายถูกทำให้สมบูรณ์แบบ และพวกเราอยู่ในการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง การกระทำที่สร้างการส่งบอลที่น่าเหลือเชื่อที่เขา มีเพียงเขาเท่านั้นที่สามารถค้นพบมันจะง่ายขึ้นมันจะดีขึ้น