อดัม ลัลลานา กองกลาง ไบรท์ตัน มีความสุขกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

อดัม ลัลลานา กองกลาง ไบรท์ตัน มีความสุขกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

อดัม ลัลลานา กองกลางของทีม ไบรท์ตัน ได้ขยายสัญญาของเขากับสโมสรออกไปเพิ่มเติมอีก 1 ปี ไปจนถึงช่วงฤดูร้อนของปี 2024 อดีตนักเตะของทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 34 ปีรายนี้ เข้าร่วมกับทีม นกนางนวล แบบไม่มีค่าตัวจากทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2020 ลัลลานา ได้ช่วยให้ทีม ไบรท์ตัน อยู่ในอันดับที่ 7 ของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ในตอนนี้ และ โดยรวมแล้ว ได้ลงเล่นให้กับสโมสร 74 เกม โดยที่ทำได้ 4 ประตู

การรู้ว่าสโมสรเองต้องการให้ผมอยู่ต่อมากแค่ไหนนั้น เป็นสิ่งที่น่าประทับใจมาก ลัลลานา กล่าว “ผมรู้ว่า คนเหล่านี้ฉลาดและมีกลยุทธ์มากแค่ไหน การรู้คุณค่าที่พวกเขามอบให้กับสิ่งที่ผมสามารถนำมาให้ได้นั้น มีความหมายมากมายจริงๆ” อย่างที่ 2 มันเป็นสโมสรเอง ตั้งแต่บนสุดจนถึงล่างสุด สถานที่นี้เป็นสัญญาณของการฝึกฝนที่ดี และผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน

นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน อย่าง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับ อดัม มันเป็นเกียรติสำหรับผมและสโมสรที่ได้ทำงานร่วมกับเขาต่อไป” ต้องมาดูกันว่า อดัม ลัลลานา จะสามารถช่วยให้ทีม ไบรท์ตัน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม ไบรท์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 15 มีนาคม นี้ เวลาตี 2 ครึ่ง