กาบี ต้องการให้ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้

กาบี ต้องการให้ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้

กาบี นักเตะดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ยืนยันเขาต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญากับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งในตอนนี้ บาร์เซโลน่า ก็มีแผนที่จะเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางหลังจากที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้ออกจากสโมสร มาร์ติน ซูบิเมนดี้ เป็นผู้เล่นที่สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ เรอัล โซเซียดัด โดยเขามีส่วนสำคัญในการช่วยให้สโมสรของเขาจบในท็อปโฟร์ ลาลีกา ฤดูกาล 2022/23 และผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจาก บาร์เซโลน่า แล้ว เขายังได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล ด้วย

กาบี มีความเชื่อว่า มาร์ติน ซูบิเมนดี้ เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่จะเข้ามาแทนที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เมื่อ กาบี ถูกถามว่าเขาได้คุยกับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ เกี่ยวกับการย้ายทีมหรือไม่ กาบี ตอบว่า “ไม่ ผมเคารพเขา ผมเข้าใจว่าเขาอยู่ที่ ลา เรอัล ถ้าเขาต้องการเล่นให้ทีมอื่นหรือบาร์ซ่า เขาจะตัดสินใจเองว่าเขาจะทำอะไร มาร์ติน ซูบิเมนดี้ เป็นผู้เล่นชั้นนำของสโมสร ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่จะเข้ามาแทนที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ผมชื่นชอบเขา แต่ผมยืนยันว่าเราต้องเคารพเขาและ เรอัล โซเซียดาด เราจะเห็นในอนาคต”

และเมื่อถามกับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ เกี่ยวกับเรื่องข่าวลือในการย้ายทีมของเขา เขาได้กล่าวว่า “ข่าวลือๆ ผมบอกเอเยนต์ของผมว่าผมไม่ต้องการได้ยินอะไรโดยเฉพาะในช่วงต้นปีที่ผ่านมา การออกจาก เรอัล โซเซียดาด ระหว่างฤดูกาลที่เรากำลังเผชิญอยู่นั้นเป็นเรื่องที่ไร้เหตุผล ผมมีความสุขมากที่นี่ ผมเฝ้ารอช่วงซัมเมอร์ที่ผมจะได้พักผ่อนแบบเงียบสงบ”